Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รู้จัก “ทัวร์เที่ยวไทย” รัฐช่วย 5,000 – เที่ยวผ่าน บ.ทัวร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” โดยมีเป้าหมายกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศช่วงกลางปี ตลอดเวลา 4 เดือนของโครงการ ข่าวมีค่า นำข้อมูลเกี่ยวกับโครงการนี้มาเสนอ เพื่อให้นักท่องเที่ยวหรือผู้ประกอบการได้ทำความเข้าใจ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเข้าร่วมโครงการในเดือนพฤษภาคมนี้ 

การกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ คือเป้าหมายที่ภาครัฐ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พยายามทำอย่างต่อเนื่องผ่านการออกแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ ในถานการณ์ปัจจุบันที่ผลกระทบจากโควิด-19 ที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติยังไม่สามารถเดินทางเข้ามาเที่ยวในเมืองไทยได้ จนต้องหันมาเน้นหนักกับการกระตุ้นให้คนในประเทศออกมาท่องเที่ยวให้มากขึ้น

ล่าสุด ททท.ได้เปิดโครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” ซึ่งเป็นโครงการที่นำโครงการ “เที่ยวไทยวัยเก๋า” ซึ่งเป็นนโยบายเดิมมาปรับปรุง โดยขยายกลุ่มเป้าหมาย จากเดิมที่กำหนดให้เป็นผู้สูงวัยเท่านั้น มาเป็นเริ่มตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป เพื่อให้ครอบคลุมระดับอายุมากขึ้น 

โดยรายละเอียดของโครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” มีดังนี้

นักท่องเที่ยว

โครงการทัวร์เที่ยวไทย-นักท่องเที่ยว

ผู้ประกอบการ

ทั้งนี้โครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” มีระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – สิงหาคม 2564 ซึ่ง ททท.ตั้งเป้าว่าจะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศ ในช่วงกลางปี 2564

ที่มา :

Exit mobile version