Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

โค้งสุดท้าย! เช็คสิทธิ “ม33” รอบทบทวนสิทธิ

ข่าวมีค่า นำวันเวลาประกาศผลการทบทวนสิทธิของโครงการ “ม33เรารักกัน” รวมทั้งวันเวลารับวงเงินหลังจากได้รับสิทธิมาแจ้งให้ผู้ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิได้ทราบกันอีกครั้ง เพราะปัจจุบันหมดเขตการยื่นขอทบทวนสิทธิแล้ว และผู้ที่ยังไม่ได้สิทธิต้องรอติดตามผลกันในวันที่ 5 เมษายนที่จะถึงนี้

วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา คือวันสุดท้ายที่โครงการ “ม33เรารักกัน” ได้เปิดให้ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ในระบบประกันสังคม ที่ยังไม่ได้รับสิทธิได้ยื่นขอทบทวนสิทธิ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่มีปัญหาเรื่องชื่อ-นามสกุลไม่ถูกต้อง, กลุ่มที่ลงทะเบียนแล้วแต่ระบบแจ้งว่าไมได้อยู่ในมาตรา 33 และกลุ่มที่ลงทะเบียนแบบไม่มีสมาร์ทโฟน 

ซึ่งหลังจากปิดการทบทวนสิทธิแล้ว ระบบจะทำการตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการประกาศผลการยื่นทบทวนสิทธิ ว่าใครบ้างที่จะมีรับสิทธิได้รับเงินเยียวยา 4,000 บาท ตามวงเงินของโครงการ

ดังนั้นสิ่งที่ผู้ยื่นขอทบทวนสิทธิ รวมทั้งผู้ที่ลงทะเบียนแบบไม่มีสมาร์ทโฟนต้องจำให้แม่นต่อจากนี้ คือวันเวลาในการตรวจสอบสิทธิ การยืนยันตัวในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และการรับเงิน ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

5 เมษายน 2564

วันประกาศผลการทบทวนสิทธิ โดยผู้ยื่นขอทบทวนสิทธิ / ผู้ที่ลงทะเบียนแบบไม่มีสมาร์ทโฟน เข้าไปตรวจสอบผลได้ทาง www.ม33เรารักกัน.com 

5 – 11 เมษายน 2564 

ผู้ที่ยื่นขอทบทวนสิทธิ / ผู้ที่ลงทะเบียนแบบไม่มีสมาร์ทโฟน แล้วผลออกมาได้รับสิทธิ สามารถทำการยืนยันตัวตนในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้

12 เมษายน 2564

ผู้ที่ยื่นขอทบทวนสิทธิ / ผู้ที่ลงทะเบียนแบบไม่มีสมาร์ทโฟน ที่ได้รับสิทธิ รับเงินเยียวยา 4,000 บาท (รับเพียงครั้งเดียวเต็มจำนวน)

12 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564

หากทำการยืนยันตัวตนในช่วงนี้ ก็จะรับเงินเยียวยา 4,000 บาท เพียงครั้งเดียวเต็มจำนวนเช่นกัน โดยจะได้รับหลังจากที่ทำการกดใช้งาน 

31 พฤษภาคม 2564

วันสิ้นสุดโครงการ “ม33เรารักกัน” ผู้ได้รับสิทธิต้องใช้วงเงินให้ครบภายในวันนี้ หากมีเงินเหลือ หลังจากนี้จะไม่สามารถใช้วงเงินได้ 

เช็คสิทธิ ม33 เรารักกัน รอบทบทวนสิทธิ

ย้ำอีกครั้งสำหรับผู้ที่ยื่นขอทบทวนสิทธิ และผู้ที่ลงทะเบียน “ม33เรารักกัน” แบบไม่มีสมาร์ทโฟน ให้จำวันเวลาเหล่านี้ให้ดีๆ เพื่อจะได้ไม่พลาดการใช้สิทธิ และได้วงเงินไปใช้จ่ายที่ต้องการกัน 

 

ที่มา :

Exit mobile version