Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นศ.ม.รังสิต คว้าตำแหน่ง Thisshop Campus Ambassador 2020

Thisshop Campus Ambassador Awards Ceremony 2020

“Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo” เป็นโครงการประกวดที่จัดโดย Thisshop ร่วมกับ Vivo ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BECOME THE NEXT GENERATION” เพื่อเฟ้นหานิสิตนักศึกษาคนรุ่นใหม่จากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ อายุระหว่าง 18-25 ปี แบบทีมคู่ชาย-หญิง เพื่อดำรงตำแหน่ง Thisshop Campus Ambassador 2020

การประกวดดังกล่าวได้เปิดรับสมัครเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2563 – 25 ตุลาคม 2563 ผ่านทางแอปพลิเคชัน Thisshop และมีน้องๆ นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการมากกว่า 1,000 ทีม โดย Thisshop ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 3 รอบ ได้แก่

ก่อนที่ทีมงานได้รวบรวมคะแนนของผู้เข้าประกวดจากทั้ง 3 รอบ เพื่อตัดสินหาผู้ชนะ และประกาศผ่านทางเว็บไซต์ www.thisshop.com, แอปพลิเคชัน Thisshop และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ Thisshop

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา Thisshop ได้จัดงานประกาศรางวัล “Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo” ณ บริเวณชั้น G อาคารพิพัฒนสิน โดยมี Mr. Jonson Wu COO ผู้บริหารจากบริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด (Thisshop) และ Mr. He Yaxiong COO ผู้บริหารจากบริษัท วีไอคิว กรุ๊ป จำกัด (Vivo) และแบรนด์พาร์ทเนอร์อื่นๆ ให้เกียรติร่วมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด

สำหรับผลการประกวด Thisshop Campus Ambassador 2020 Presented by Vivo มีดังต่อไปนี้

Thisshop ขอขอบคุณ Vivo, SHARP, Konvy, Lesasha, Electrolux, TrendX, The Future, Bee Express, Bee Box และ Thai MCN ที่ร่วมสนับสนุนการจัดโครงการประกวดในครั้งนี้ และขอขอบคุณน้องๆ นิสิตนักศึกษาผู้เข้าประกวด ที่ให้ความสนใจและตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ Thisshop พร้อมที่จะร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศไทย

ส่วนใครที่อยากติดตามกิจกรรมอื่นๆ สำหรับปี 2021 ของ Thisshop สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.thisshop.com, แอปพลิเคชัน Thisshop และช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ Thisshop

Exit mobile version