Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล รูปแบบใหม่ ผ่านเป๋าตังได้แล้ว

ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล รูปแบบใหม่ ผ่านเป๋าตังได้แล้ว

มีค่า นิวส์ มีข่าวดีฝากคอหวย เพราะสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดโครงการ GLO Official Sellers สร้างจุดจำหน่ายให้เราสามารถหาซื้อสลากได้ตามราคา 80 บาท ในพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี โดยมีตัวแทนจำหน่ายสลากร่วมเครือข่าย จำนวน 44 ราย ทำการซื้อ-ขายสลากด้วยการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อเป็นไปตามชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ไร้การสัมผัส ปลอดภัยจากโควิด-19 และขณะนี้พร้อมจำหน่ายงวดแรกแล้ว!

หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากในเขตต่างๆ ทั้งของกรุงเทพมหานคร และจังหวัดนนทบุรี ซึ่งขณะนี้มีตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมโครงการ จำนวน 44 ราย ประกอบด้วย

ขณะนี้ ตัวแทนจำหน่ายสลากตามโครงการฯ ทั้ง 44 จุดจำหน่าย ได้รับสลากงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เรียบร้อยแล้ว พร้อมเริ่มจำหน่ายได้ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ประชาชนผู้ซื้อสามารถตรวจสอบข้อมูลจุดจำหน่ายในเขตพื้นที่ต่างๆ ได้ผ่านทางเว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th และสำนักงานฯ

โดยกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาลพร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจะลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเยียนพบปะจุดจำหน่าย พร้อมรับฟังความคิดเห็นของตัวแทนจำหน่ายและประชาชนผู้ซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 21 มิถุนายน 2564 มีกำหนดการลงพื้นที่ในเขตบางกอกใหญ่ เขตบางพลัด และเขตดุสิต

จากนี้ สำนักงานฯ จะมีการติดตามประเมินผลการจำหน่ายสลากตามโครงการฯ นี้ เป็นประจำทุกงวด หากพบว่ามีปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินโครงการฯ สำนักงานฯ จะเร่งแก้ไขได้ทันท่วงที และหากพบว่าโครงการสามารถบรรเทาปัญหาได้ ก็จะขยายผลด้วยการเพิ่มจุดจำหน่ายไปยังพื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป

Exit mobile version