Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

มิติใหม่! Netflix เปิดร้านค้าออนไลน์ ล่อใจผู้ชม

มิติใหม่! Netflix เปิดร้านค้าออนไลน์ ล่อใจผู้ชม

Netflix (เน็ตฟิก) บริการสตรีมมิ่ง ที่นำเสนอความบันเทิงหลากหลายครบรส ทั้งรายการทีวี ภาพยนตร์ อนิเมะ สารคดีที่ชนะรางวัล ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยค่าบริการรายเดือนราคาต่ำราคาเดียว และอัพเดทรายการทีวีและภาพยนตร์ใหม่ๆเพิ่มทุกสัปดาห์!

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Netflix (เน็ตฟิก) ได้ร่วมงานกับ ANIME JAPAN เพื่อฉลองผลงานอนิเมะหลายเรื่อง ได้แก่ ผลงานอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะยอดนิยม เรื่อง “มหาศึกคนชนเทพ (Record of Ragnarok)” การประกาศวันเปิดตัวซีรีส์ เรื่อง “อีเดน สวรรค์จักรกล (EDEN)”และผลงานโฉมใหม่อย่าง “ยาสึเกะ ซามูไรแอฟริกา (Yasuke)

ล่าสุด วันที่ 10 มิถุนายน 2564 Netflix (เน็ตฟิก) สร้างความเซอรไพรส์ให้กับผู้ชมอีกแล้ว ด้วยการประกาศเปิดร้านค้าออนไลน์ Netflix shop เพื่อขายสินค้าและเครื่องแต่งกาย ที่เกี่ยวกับซีรี่ส์และภาพยนตร์ของตัวเอง โดยจะปล่อยผลิตภัณฑ์ เครื่องแต่งกายคุณภาพสูง ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันในจำนวนจำกัดเป็นประจำ

จุดประสงค์ เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้น ที่จะมีวิธีการใหม่ ในการเชื่อมต่อกับเรื่องราวที่ตัวเองชื่นชอบ และเพื่อแนะนำให้รู้จักกับศิลปินและนักออกแบบคลื่นลูกใหม่ ที่เปิดรับพลังของการเล่าเรื่องในทุกรูปแบบ โดยคอลเลกชันแรก ที่จะเปิดตัว คือ ยาสุเกะ / เอเดน / และลูปิน

ทั้งนี้ เว็บไซต์เริ่มโพสต์ขายสินค้าบ้างแล้ว อย่าง สร้อยคอ “Yasuke” Cuban Link ที่ออกแบบโดย Kristopher Kites ราคา 95 เหรียญ หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณเกือบ 3 พันบาท และยังมีนาฬิกา Haruto “Yasuke” ที่ออกแบบโดย Nathalie Nguyen ราคา 135 เหรียญ หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณกว่า 4 พันบาท

นอกจากนี้ พบว่ายังมีสินค้าพิเศษเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับซีรี่ส์อื่นๆ รวมถึง “The Witcher” และ “Stranger Things” ที่จะเปิดตัวในอนาคตด้วย สำหรับ Netflix shop จะเปิดให้บริการเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่จะขยายไปทั่วโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Exit mobile version