Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ติดต่อระบบ e-Service บริการเงินกู้กองทุนเพื่อผู้ใช้แรงงาน

ติดต่อระบบ e-Service บริการเงินกู้กองทุนเพื่อผู้ใช้แรงงาน

มีค่า นิวส์ มีข่าวดีมาฝากผู้ใช้แรงงาน เพราะล่าสุด กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เพิ่มช่องทางการให้บริการเงินกู้ใหม่ ด้วยระบบ e-Service เน้นอำนวยความสะดวก และสร้างความรวดเร็ว เพื่อผู้ใช้แรงงานแก่สหกรณ์ออมทรัพย์ในสถานประกอบกิจการ โดยกำหนดกรอบการให้บริการยื่นคำขอกู้ พร้อมแนบเอกสารประกอบการขอกู้เงิน ติดตามผลการยื่นคำขอกู้เงิน และรอแจ้งผลการพิจารณาอนุมัติเงินกู้

ซึ่งมีขั้นตอนการใช้บริการ ที่ไม่ซับซ้อน พร้อมทั้งมีคลิปชี้แจงการใช้บริการฯ ผ่านเว็บไซต์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน / เว็บไซต์กองสวัสดิการแรงงาน / เว็บไซต์กองทุนเพื่อผู้ใช้แรงงาน / และสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้สหกรณ์ฯ ได้ทราบถึงขั้นตอนการใช้งานของระบบ e-Service อีกทั้งยังสนับสนุนให้สหกรณ์ฯ ทั่วประเทศใช้บริการเงินกู้กองทุนเพื่อผู้ใช้แรงงานในช่องทางดังกล่าวด้วย

ระบบ e-Service สำหรับการบริการเงินกู้กองทุนเพื่อผู้ใช้แรงงานนี้ เป็นระบบที่น่าสนใจไม่ซับซ้อน จึงขอเชิญชวนให้สหกรณ์ออมทรัพย์ในสถานประกอบกิจการทั้งรายเก่าและรายใหม่ ได้ทดลองใช้งาน โดยสามารถยื่นคำขอกู้เงินได้ที่ เว็บไซต์กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน www.labour.go.th โดยคลิกเข้าเมนู e-Service ซึ่งจะเริ่มเปิดใช้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

ชมคลิป ขั้นตอนการเข้าระบบ e-Service บริการเงินกู้กองทุนเพื่อผู้ใช้แรงงาน ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version