Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

โครงการสินเชื่อนวัตกรรมดี มีเงินทุน อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี

ใครที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มีค่า นิวส์ มีข่าวดีมาฝาก เพราะธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดโครงการสินเชื่อนวัตกรรมดี มีเงินทุน วงเงินรวม 60,000 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรและบุคคลทั่วไป ที่มีแนวคิดประกอบอาชีพการเกษตร หรือ นอกภาคการเกษตร ที่ใช้นวัตกรรม เทคโนโลยีแแบบ Smart Farmer หรือ ต่อยอดธุรกิจที่ดำเนินการอยู่เดิม ฟื้นฟูธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้ ด้วยอัตราร้อยละ 4 ต่อปี โดยมีคุณสมบัติผู้กู้ ดังนี้

1.ต้องเป็นเกษตรกร หรือ บุคคลทั่วไป ที่มีการจัดทำแผนงาน หรือ แผนธุรกิจที่ชัดเจน

2.มีทักษะและประสบการณ์ในการประกอบอาชีพนั้นๆ มีแนวคิดในการใช้นวัตกรรม หรือ เทคโนโลยี

3.กรณีกู้เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 4 ต่อปี กำหนดระยะเวลาชำระคืนไม่เกิน 12 เดือน (พิเศษไม่เกิน 18 เดือน) นับแต่วันกู้ กรณีเป็นค่าลงทุน ปีที่ 1-3 อัตราร้อยละ 4 ต่อปี ปีที่ 4 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ย MRR (ปัจจุบัน MRR เท่ากับร้อยละ 6.5 ต่อปี) กำหนดเวลาชำระคืน ไม่เกิน 10 ปี ปลอดชำระ ต้นเงิน 3 ปีแรก แต่ยังต้องชำระดอกเบี้ย

ระยะเวลาจ่ายเงินกู้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2567 แจ้งความประสงค์ขอสินเชื่อได้ทาง LINE Official : BAAC Family และที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา ตั้งแต่ 1 ก.ค. นี้ เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Call Center 02 555 0555

อ่านเพิ่มเติม >> How To ขอสินเชื่อ “นวัตกรรมดี มีเงินทุน” https://mekhanews.com/2021/12/27/how-to-apply-for-a-loan-good-innovation-with-capital/

Exit mobile version