Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ คือ?

เนื่องจากวันที่ 1 กรกฏาคม เป็นวันดีเดย์ เปิดใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้วันแรก ประชาชนทุกคนต่างเตรียมตัวเพื่อรอใช้สิทธิ อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่ https://mekhanews.com/2021/06/16/know-the-more-you-can-use-and-the-e-voucher/   และเรียนรู้วิธีคำนวณ  e-Voucher อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่ https://mekhanews.com/2021/06/21/open-calculation-method-more-usable/

บางคนอาจสงสัยว่า โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ คืออะไร มีค่า นิวส์ มีคำตอบ

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้  คือ มาตรการเยียวยาโควิด-19 จากภาครัฐ มุ่งเน้นกระตุ้นเศรษฐกิจ ผ่านการใช้จ่ายค่าสินค้าหรือบริการ เช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป ค่าบริการนวด สปา ทำผมทำเล็บ (ไม่รวมถึงสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ บัตรกำนัล (gift voucher) บัตรเงินสด (gift card) และสินค้าหรือบริการที่เป็นการชำระค่าสินค้าหรือบริการล่วงหน้า) ผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (g-Wallet) บนแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564  กับผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ที่เข้าร่วมโครงการ โดยจะได้รับวงเงินสนับสนุนในรูปของบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (e-Voucher)

ทั้งนี้ วงเงินใช้จ่ายที่จะนำมาคำนวณสิทธิ e-Voucher ไม่เกิน 60,000 บาทต่อคน ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณสิทธิต้องไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนต่อวัน และจะได้รับสิทธิ e- Voucher สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ

ที่มา :  ยิ่งใช้ยิ่งได้

Exit mobile version