Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ห้องพักจากโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เพิ่มขึ้น 20%

ห้องพักจากโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เพิ่มขึ้น 20%

น.ส.วิลาวัณย์ เจียมมานะสมบัติ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตอง บีช เซ็นทรัล เปิดเผยถึงการเข้าพักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้าพักในโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรสฯ ตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า หลังจากที่จังหวัดภูเก็ตเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาภูเก็ตโดยไม่ต้องกักตัว ถือว่าการท่องเที่ยวค่อนข้างดี ยอดจองห้องพักในเดือน ก.ค.นี้ เพิ่มขึ้นจากช่วงก่อนเกิดโควิด-19 ระบาดในระลอกเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา กว่า 20% และกำลังติดตามอย่างใกล้ชิดว่ายอดจองห้องพักจะดีต่อเนื่องไปจนถึงเดือนหน้าหรือไม่

นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวส่วนใหญ่เข้าใจพร้อมที่จะปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดในภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ แต่มีบ้างที่ไม่เข้าใจถึงมาตรการ ทางโรงแรมได้ชี้แจงทำความเข้าใจถึงมาตรการนักท่องเที่ยวก็เข้าใจและพร้อมที่จะปฏิบัติตาม โดยเฉพาะในเรื่องของการห้ามออกจากห้องพักเพื่อรอผลการตรวจหาเชื้อครั้งแรกที่เดินทางมาถึง

โดยภาพรวมแล้วการจองห้องพักล่วงหน้าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเดินทางมาภูเก็ตดีมากในช่วงเดือน ก.ค.นี้ ส่วนในเดือน ส.ค.ที่จะถึงนี้ ยอดจองมีการขยับเข้ามาบ้างแล้ว ในเดือน ก.ย.และ ต.ค.ที่จะถึงนี้ยังเงียบๆ อยู่ ซึ่งจะต้องสื่อไปถึงนักท่องเที่ยวให้เขาเกิดความมั่นใจว่ามาภูเก็ตแล้วปลอดภัย การเข้ามาสะดวกสบาย ไม่มีปัญหาอะไรหากปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนด จะทำให้นักท่องเที่ยวที่ยังลังเลได้ตัดสินใจมาภูเก็ต

Exit mobile version