Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หมอบุญ วนาสิน คือ

จากข่าวที่ องค์การเภสัชกรรม (อภ.) ออกแถลงการณ์ แจ้งความเอาผิด “นพ.บุญ วนาสิน” หรือ  หมอบุญ วนาสิน ข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ การจัดซื้อวัคซีนโมเดอร์นา และจำหน่ายให้โรงพยาบาลเอกชนว่า มุ่งแสวงหาผลกำไรจากประชาชน  โดย อภ.ชี้แจงว่า เป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และเกิดความเสียหายต่อองค์การเภสัชกรรม จึงจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมายมีค่า นิวส์ จึงจะพามารู้จักกับ หมอบุญ วนาสิน

หมอบุญ วนาสิน  หรือ นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันอายุ 82 ปี จบการศึกษาจากแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหิดล และได้รับวุฒิบัตรเพื่อแสดงความรู้ความชำนาญในการประกอบ วิชาชีพสาขาอายุรศาสตร์ และทางเดินอาหาร, John Hopkins University เป็นผู้ก่อตั้งธุรกิจ โรงพยาบาลกลุ่ม “ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป” (THG) มี 3 ธุรกิจดังนี้

1. ธุรกิจให้บริการทางการแพทย์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยดําเนินงาน ผ่านบริษัทฯ บริษัทย่อย และบริษัทร่วม

2. ธุรกิจการบริหารผู้ป่วยและเครื่องมือแพทย์  นอกเหนือจากการรักษาในสถานพยาบาล เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่ต้องการดูแลสุขภาพ

3. ธุรกิจอื่นๆ ดำเนินการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ เพื่อการบริหารโรงพยาบาล ทั้งสำหรับ โรงพยาบาลในเครือและลูกค้าที่เป็นโรงพยาบาลรัฐและเอกชนหลายแห่งในประเทศ

ที่มา : https://www.thg.co.th/th/home

Exit mobile version