Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ใจป้ำ “บ้านสวยกรุ๊ป” จ.สุราษฎร์ฯ จัดกิจกรรมฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ฟรี!

ใจป้ำ “บ้านสวยกรุ๊ป” จ.สุราษฎร์ฯ จัดกิจกรรมฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ฟรี!

ในขณะที่ประชาชนหลายจังหวัด มองหาช่องทางจองฉีดวัคซีนทางเลือกอยู่นั้น ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี มีบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อย่างบริษัท บ้านสวยกรุ๊ป ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ใจป้ำมากๆ! จัดกิจกรรมฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” (Sinopharm) ฟรี! ให้กับกลุ่มผู้สื่อข่าว ลูกบ้าน พนักงานช่างก่อสร้าง รวมถึงแรงงานต่างด้าวที่ทำงานในโครงการ

นายพิริยะ ธานีรณานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฯ กล่าวว่า บริษัทใช้งบกว่า 3.7 ล้านบาท จัดซื้อวัคซีน “ซิโนฟาร์ม”จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จำนวน 3,670 โดส มาฉีดฟรีให้กับลูกบ้านในโครงการของบริษัท ทั้งที่ จ.สุราษฎร์ธานี จ.ชุมพร รวมถึงพนักงานคนละ 2 เข็ม รวม 1,835 คน โดยให้โรงพยาบาล กรุงเทพสุราษฎร์ เป็นผู้จัดเก็บวัคซีน และดำเนินการฉีดให้

เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้ความร่วมมือแก่ ภาครัฐ อย่างเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมให้กับกรุ๊ปแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ในวันนี้เป็นการฉีดวัคซีนให้กับลูกบ้าน พนักงาน และแรงงานต่างด้าว กว่า 500 ราย รวมถึงกลุ่มผู้สื่อข่าวด้วย

ด้านสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ใช้สถานที่ภายในห้างสหไทย สุราษฎร์ธานี เปิดฉีดวัคซีนให้แก่ผู้สูงอายุ และ 7 กลุ่มเสี่ยง หลังพบการแพร่ระบาดมากขึ้น

Exit mobile version