Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ชวนบริจาคสร้าง Modular ICU ช่วยผู้ป่วยโควิด รพ.สระบุรี

จากจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมาก ทำให้เราเห็นภาพที่บุคลลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลสระบุรี ต้องนำผู้ป่วยนอนบนเตียงคนไข้ ออกมารักษาตัวด้านนอกอาคาร สร้างความหดหู่ใจให้ผู้พบเห็นอย่างมาก ล่าสุด ทางโรงพยาบาลสระบุรี ขอเชิญผู้ใจบุญ ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ สร้าง  Modular ICU โรงพยาบาลสระบุรี

Modular ICU คือ  อาคารที่ออกแบบระบบการทำงานตามมาตรฐาน ICU เพื่อดูแลผู้ป่วยวิกฤตโดยใช้เทคโนโลยีโครงสร้างระบบ  Modular  ในการผลิตและติดตั้ง ซึ่งทำให้สามารถสร้างได้รวดเร็ว ทันกับสถานการณ์ มีการแบ่งแยกโซน  ICU สำหรับเตียงผู้ป่วย พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการยังชีพผู้ป่วย

โดยเชื่อมต่อกับระบบของโรงพยาบาล และส่วนของ NURSE STATION ZONE  สำหรับพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วย โดย แบ่งเป็น MONITOR ROOM (clean) สำหรับพยาบาลที่ดูแลเฝ้าระวัง และ STA ND -BY ROOM สำหรับพยาบาลที่เตรียมพร้อมในการเข้าไปดูแลผู้ป่วยใน ICU รวมถึงการซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นเร่งด่วนด้วย

สำหรับผู้สนใจร่วมบริจาค จะสามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า โดยโอนเงินผ่านระบบ QR code ไม่ต้องรอใบเสร็จ ข้อมูลการบริจาคจะถูกจัดส่งให้กรมสรรพากร ผ่านระบบ e -Donation ให้ท่านโดยอัตโนมัติ สามารถตรวจสอบได้ ผ่าน www.rd.go.th ไม่ต้องเก็บหลักฐานการบริจาค

หรือ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย เลขที่ 115-1-13182-2 ชื่อบัญชี เงินบริจาคโรงพยาบาลสระบุรี  หากประสงค์รับใบเสร็จรับเงิน ส่งหลักฐานโอนเงินที่ LINE ID : Donate.srbr ระบุ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เลขบัตรประจำตัวประชาชน และที่อยู่ หรือ Add Line จากเบอร์โทร 094-968-4214

Exit mobile version