Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

The chef beach cafe จ.สุราษฎร์ฯ สู้โควิดด้วยแนวคิด “เสิร์ฟหรู ราคาถูก วิวหลักล้าน”

หาดนางกำ เป็นแหล่งท่องเที่ยวชุมชนที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของ อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี ด้วยหาดทรายขาว เวลาน้ำขึ้นเต็ม ที่ทะเลสวยน้ำใส เล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งจุดนี้เป็นแหล่งที่พักของโลมาสีชมพู และโลมาชนิดอื่นๆ ทำให้มีบริการเรือนำเที่ยวชมโลมาสีชมพูด้วย

ทำเลที่อุดมสมบูรณ์แบบนี้เอง ที่ทำให้คุณพันธ์ศักดิ์ สิทธยางกูร เชฟอาหารยุโรป ตัดสินใจเปิดร้านอาหาร the chef beach cafe ริมชายหาดนางกำ หลังจากทำเรื่องไปเป็นเชฟที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ด้วยสถานการณ์โควิดตั้งแต่รอบแรก จึงไม่สามารถเดินทางได้

คุณพันธ์ศักดิ์ เล่าว่า ตัวเองเปิดร้านจากแนวคิด การนำอาหารแบบในเมือง มาเสิร์ฟในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวชุมชน ให้คนในพื้นที่ได้รับประทานอาหารหรู ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดี มีลูกค้ามาใช้บริการแน่นร้าน โดยเฉพาะช่วงเย็น ถึง 22:00 น.

สำหรับเมนูที่เด็ดที่อยากแนะนำ เช่น “ปลาแยกร่าง คั่วพริกเกลือ” เป็นปลากะพงแล่เนื้อออกจากกระดูก นำไปทอด ก่อนนำมาตกแต่งในกระดูกปลา ที่ดัดโค้งสวยงามแปลกตา พร้อมราดด้วยซอสหลากหลาย ทั้งพริกเกลือ หรือ จะเป็น ราดพริกซอสมะขาม เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมียำปลาแซลมอน พิชซ่าไส้กรอกรมควัน และหมึกไข่หม้อไฟ

ใครที่อยากชิมอาหารไทยโมเดิร์นและอาหารไทยพื้นบ้าน ในราคาประหยัด ท่ามกลางบรรยากาศสวยริมทะเล เชิญใช้บริการได้ที่ ร้าน the chef beach cafe เปิดให้บริการตั้งแต่ 10:00-22:00 น. พร้อมมีที่พักสไตล์โมเดิร์นไว้ให้บริการด้วย สอบถามเส้นทางได้ที่ 089-4463922 และ https://www.facebook.com/theChefBeachCafe/

Exit mobile version