Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สรุปที่นี่! คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ปิดเพิ่มที่ไหนบ้าง

เนื่องจากปัจจุบันในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ยังคงตรวจพบผู้ติดเชื้อรายวันเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลกระทบต่อระบบการแพทย์ การพยาบาล และการสาธารณสุขในพื้นที่

เพื่อลดการติดต่อระหว่างกัน และเป็นการยับยั้งการระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ให้อยู่ในวงจำกัด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี จึงกำหนดมาตรการเพิ่มเติม ให้ดำเนินการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ดังต่อไปนี้

  1. ให้ปิดสถานที่แสดงมหรสพหรือสถานที่ที่มีการแสดงหรือการละเล่น สาธารณะทุกแห่ง
  2. ให้ปิดสนามเด็กเล่น เครื่องเล่นสำหรับเด็กทุกแห่ง
  3. ให้ปิดสถานที่ท่องเที่ยวทั้งของทางราชการและเอกชนทั้งที่เรียกเก็บค่าบริการหรือไม่เก็บค่าบริการทุกแห่ง
  4. ให้ปิดสวนสัตว์ หรือสถานที่จัดแสดงสัตว์ ทุกแห่ง
  5. ห้ามผู้ใดใช้พื้นที่บริเวณชายทะเล ชายหาด อ่างเก็บน้ำในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เว้นแต่เพื่อการประกอบอาชีพตามปกติของชาวประมงพื้นบ้าน
  6. ห้ามผู้ใดใช้พื้นที่บริเวณสะพานเกาะลอย ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา เป็นการชั่วคราว เว้นแต่ ใช้เป็นเส้นทางสัญจรเพื่อขึ้น-ลงเรือระหว่างท่าเทียบเรือเกาะลอย-เกาะสีชัง
  7. ห้ามผู้ใดใช้พื้นที่บริเวณสะพานชลมารควิถี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เว้นแต่กรณีได้รับอนุญาตจากเจ้า หน้าที่หรือใช้เป็นเส้นทางสัญจร
  8. มาตรการทางน้ำด้านการขนส่งสินค้า และเรือสินค้าเรือประมง ที่เดินทางมาจากพื้นที่อื่น (นอกเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี) โดยห้ามผู้ควบคุมเรือ คนประจำเรือ หรือบุคคลที่เดินทางมากับเรือ ขึ้นฝั่ง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ
คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ปิดเพิ่มที่ไหนบ้าง

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
สั่ง ณ วันที่ 22 กรกฎาคม 2564

Exit mobile version