Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รีบด่วน! มหกรรมไกล่เกลี่ยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ออนไลน์ หมดเขตสิ้นเดือน ก.ค.

มีค่า นิวส์ มีข่าวมาบอกคนที่สนใจเข้าร่วม “มหกรรมไกล่เกลี่ยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์” สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันด่วนๆ เพราะจะหมดเขตสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว โดยมหกรรมครั้งนี้ ครอบคลุมลูกหนี้เช่าซื้อบุคคลธรรมดาทุกกลุ่ม ได้แก่

1.กลุ่มที่ยังไม่เป็นหนี้เสีย (NPL) หรือเป็น NPL แล้วแต่ “รถยังไม่ถูกยึด”
2.กลุ่มลูกหนี้ที่ “รถถูกยึดแล้ว” แต่ยัง “ไม่ถูกขายทอดตลาด”
3.กลุ่มลูกหนี้ที่รถถูกขายทอดตลาดแล้ว แต่ยังมี “หนี้เช่าซื้อส่วนขาด”

ผู้ประกอบธุรกิจเช่าซื้อ ภายใต้การกำกับของแบงก์ชาติทุกแห่ง จะต้องให้ความช่วยเหลือลูกหนี้ตามมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยระยะที่ 3 หากลูกหนี้ไม่ได้รับความช่วยเหลือที่เหมาะสมหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งข้อมูลได้ที่ “ทางด่วนแก้หนี้” ของแบงก์ชาติ โทร. 1213

ทั้งนี้ ขอให้ลูกหนี้ศึกษาวิธีการกรอกข้อมูลอย่างละเอียด และกรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน เพราะข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้คำขอไกล่เกลี่ยของท่านไม่ได้รับการพิจารณาช่วยเหลือ

สำหรับใครที่ไม่ถนัดในการกรอกข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อ ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.) โทร. 1213 เพื่อขอคำแนะนำและความช่วยเหลือในการกรอกข้อมูล ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.

หากนอกเวลาทำการ สามารถฝากชื่อและเบอร์โทรศัพท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ส่งอีเมลมาที่ Debtfair@bot.or.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลยค่ะ อ่านรายละเอียดทั้งหมดก่อนลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3p6yX7o

Exit mobile version