Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รีวิวฉีดวัคซีนไทยร่วมใจฯ เดอะมอลล์ บางกะปิ

วันนี้ มีค่า นิวส์ เข้าฉีด วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 1 กับโครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพ ปลอดภัยฯ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน เดอะมอลล์ บางกะปิ เลยไม่พลาดที่จะรีวิวฝากทุกคนค่ะ เผื่อใครที่ฉีดที่เดียวกันจะได้เตรียมตัวและรู้ระบบของที่ศูนย์ฉีดนี้ มีค่า นิวส์ สอบถามเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนทราบว่า ที่นี่ยังเปิด walk in ฉีดวัคซีนให้หญิงตั้งครรภ์อายุ 12 สัปดาห์ขึ้นไป (ใช้สมุดฝากครรภ์+บัตรประชาชน) / ผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป / ผู้นั่งวีลแชร์ (หมายเหตุ : ผู้สูงอายุ 75 ปีขึ้นไป ผู้ติดตามที่เป็นญาติเท่านั้นจะได้ฉีดวัคซีนด้วยนะคะ)

ส่วนขั้นตอน มีดังนี้ค่ะ

1.เมื่อเข้ามาถึงห้างฯ ขึ้นไปชั้น 4 เลยค่ะ จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่รอต้อนรับอยู่ แล้วเราก็ไปต่อแถวเลย จะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ยืนตามแถวที่เราจองมา เช่น หมอพร้อม , ไทยร่วมใจฯ , คนอายุ 60 ปีขึ้นไป , รถวีลแชร์ (แต่ละแถวมีป้ายบอกชัดเจน)

2.ลงทะเบียนโชว์หน้าจอ ที่จองมาให้เจ้าหน้าที่ดู เพื่อรับบัตรคิว เข้าไปต่อแถวรับออกสารด้านในอีกรอบ

3.รับเอกสาร เข้าไปรอฉีดวัคซีนด้านในฮอลล์ขนาดใหญ่ ซึ่งจุคนได้มากกว่าร้อยคน นั่งกรอกเอกสาร นั่งรอฉีดวัคซีน

4.ฉีดวัคซีน ซึ่งทีมแพทย์พยาบาล มาจากโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อฉีดเสร็จก็นั่งสังเกตุอาการ 30 นาที รับบัตรนัดเข็มที่ 2 ก็กลับบ้านได้เลยค่ะ

จากการเข้ารับบริการ มีค่า นิวส์ ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็เสร็จสิ้นทุกขั้นตอน ถือว่าเร็วมาก จัดการดี เพราะมีเจ้าหน้าที่เยอะ ทราบว่ามีการร่วมมือจากหลายหน่วยงานเลยค่ะ

แม้จะมีปัญหาเรื่องมีผู้ที่ไม่รู้ หรือ คิวถูกเลื่อน เข้ามารอคิวบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ก็ชี้แจงว่าไม่สามารถฉีดให้ได้
เอาเป็นว่า ถ้าใครจะมาฉีด ให้ดูข้อมูลในแอปฯ ที่จองดีๆนะคะ ต้องขึ้นวัน และ สถานที่นัดชัดเจนเท่านั้น

ถ้าขึ้นว่า “รอจัดสรร” อันนี้เจ้าหน้าที่จะไม่ฉีดให้ค่ะ เราอาจเสียเวลามาฟรีๆได้

Exit mobile version