Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 33 โอนแล้ววันนี้ วันแรก! 4 ส.ค.

หลังจากสำนักงานประกันสังคม กำหนดวันโอนเงินเยียวยาให้กับนายจ้าง ลูกจ้าง ในระบบประกันสังคมมาตรา 33 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) 13 จังหวัด ภายในวันที่ 4-9 สิงหาคม 2564

ซึ่งสำนักงานประกันสังคม จะโอนให้ 10 จังหวัดแรกก่อน ภายในวันที่ 4-6 สิงหาคม 2564 ส่วนอีก 3 จังหวัด จะโอนให้ในวันที่ 9 สิงหาคม ดูรายชื่อจังหวัดย้อนหลังได้ที่ https://mekhanews.com/2021/08/04/how-to-transfer-social-security-money-under-section-33-in-13-provinces-in-the-dark-red-area/

ล่าสุด มีค่า นิวส์ พบว่า มีผู้ประกันตนมาตรา 33 เงินเข้าบัญชีแล้วหลายราย โดยเป็นการโอนผ่านพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชนเท่านั้น มีรายละเอียด ดังนี้

1.ลูกจ้างจะได้เงิน 2 ส่วน คือ

2.นายจ้าง ได้เงิน 3,000 บาท ต่อหัวลูกจ้าง สูงสุดไม่เกิน 200 คน โดยนายจ้างที่เป็นบุคคลธรรมดาจะโอนผ่านบัญชีพร้อมเพย์ผูกกับบัตรประชาชน / ส่วนนายจ้างที่เป็นนิติบุคคล จะโอนเข้าบัญชีที่แจ้งไว้กับสำนักงานประกันสังคม

เอาเป็นว่า ถ้าใครเงินเข้าแล้ว มีค่า นิวส์ ดีใจด้วยนะคะ หรือ ใครเงินยังไม่เข้า ก็ขอให้อดใจรอ ตามวันที่ที่แจ้งไปค่ะ และถ้าใครมีข้อสงสัย หรือ มีอะไรอยากสอบถาม ฝากคำถามไว้ได้ค่ะ มีค่า นิวส์ จะรีบหาคำตอบมาให้ค่ะ

Exit mobile version