Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

พัทยาพร้อม! เตรียมฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ภายในสิงหาคม

ตามที่เมืองพัทยา จัดโครงการ “เมืองพัทยาพร้อม” เปิดให้ประชาชนที่มีทะเบียนบ้านอยู่ในเขตเมืองพัทยา อายุตั้งแต่ 18 – 90 ปีขึ้นไป จองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม 1 แสนโดส อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2021/06/25/pattaya-is-ready-opens-registration-for-injection-of-sino-farm-100000-doses/

ล่าสุด  วันนี้ 5 สิงหาคม 2564  นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ทางสถาบันจุฬาภรณ์ก็ได้มีการแจ้งกลับมายังเมืองพัทยาว่าทางสถาบันจุฬาภรณ์ จะมีการจัดสรรวัคซีนให้กับเมืองพัทยา จำนวน 60,000 โดส เพื่อฉีดวัคซีนให้กับประชาชนชาวพัทยาจำนวน 30,000 คน โดยทางเมืองพัทยาได้จองวัคซีนไปทั้งหมด 100,000 โดส

ซึ่งก่อนหน้านี้วัคซีนซิโนฟาร์ม ที่ทางเมืองพัทยาได้มีการตกหล่นจากข้อผิดพลาดทางระบบไอทีของสถาบัน ซึ่งสถาบันจุฬาภรณ์ก็ได้แก้ไขระบบ และเตรียมจัดสรรวัคซีนให้กับหน่วยงานที่ตกหล่น ทางเมืองพัทยาก็ได้มีการประสานงานกับสถาบันจุฬาภรณ์และได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม เพื่อจะได้นำวัคซีนมาฉีดให้กับประชาชนชาวเมืองพัทยาเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

เพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัย ลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเพื่อรองรับในการฟื้นฟูในด้านต่างๆของเมืองพัทยา อาทิ เช่น ด้านเศรษฐกิจ ด้านคุณภาพชีวิต โดยวัคซีนซิโนฟาร์มจะมีการจัดสรรมาในพื้นที่เมืองพัทยาภายในเดือนสิงหาคมนี้ ขอให้ประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยาที่ได้ลงทะเบียนไว้เตรียมพร้อมในการรับวัคซีนซิโนฟาร์มต่อไป

Exit mobile version