Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หางานอยู่ ดูที่นี่! “มหกรรมนัดพบแรงงาน” สมัคร สัมภาษณ์ ทางออนไลน์

นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่า วันนี้ 6 สิงหาคม 2564 กรมการจัดหางาน จัดงานมหกรรมนัดพบแรงงานใหญ่ พร้อมกัน 9 จังหวัด ในรูปแบบ “นัดพบแรงงาน Online” ซึ่งมีตำแหน่งงานว่าง เตรียมไว้ให้บริการมากกว่า 4,500 อัตรา เช่น พนักงานบัญชี  พนักงานขาย พนักงานฝ่ายผลิต เจ้าหน้าที่ธุรการ และตำแหน่งอื่นๆอีกมากมาย

มีนายจ้าง/สถานประกอบการ ร่วมรับสมัครงาน กว่า 180 แห่ง ใน 9 จังหวัด ประกอบด้วยสำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี นครราชสีมา นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ พิษณุโลก และนครศรีธรรมราช โดยผู้ที่กำลังหางาน สามารถลงทะเบียนและค้นหางานในพื้นที่จังหวัดที่ต้องการ ทำงานผ่านระบบออนไลน์ พร้อมสัมภาษณ์งาน โดยไม่ต้องเดินทาง!!

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย

1.การให้บริการรับสมัครงาน ที่มีตำแหน่งงานกว่า 4,500 อัตรา

2.การบรรยายให้ความรู้และการเตรียมความพร้อมในด้านการสมัครงาน ในสถานการณ์โควิด -19 3.การสาธิตการประกอบอาชีพอิสระ เช่น การทำซูชิ วาฟเฟิล เครื่องดื่มค็อกเทล สลัดโรล และอื่นๆ

สำหรับโครงการดังกล่าว กระทรวงแรงงาน จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ คนถูกเลิกจ้าง คนว่างงาน คนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งได้มอบหมายให้กรมการจัดหางานปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดหางานในรูปแบบเดิม ให้สามารถให้บริการประชาชนได้ โดยไม่กระทบความปลอดภัยด้านสุขภาพ และคำสั่ง ศบค.

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผู้หางาน สามารถค้นหาตำแหน่งงานว่างในพื้นที่จังหวัดที่ต้องการทำงาน ผ่านลิงก์ต่อไปนี้

จังหวัดอุดรธานี https://jobit.doe.go.th/udonthani2021

จังหวัดนครราชสีมา  https://jobit.doe.go.th/korat2021

จังหวัดสมุทรปราการ  https://jobit.doe.go.th/samutprakan2021

จังหวัดนนทบุรี https://jobit.doe.go.th/nonthaburi2021

จังหวัดปทุมธานี  http://jobit.doe.go.th/Pathumthani2021

จังหวัดพิษณุโลก https://jobit.doe.go.th/phitsanulok2021

จังหวัดนครศรีธรรมราช https://jobit.doe.go.th/nakhonsi2021

จังหวัดเชียงราย http://chiangraijobonline.com

จังหวัดเชียงใหม่ http://cmidoejobonline.com/

หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.doe.go.th คลิกที่แบนเนอร์  นัดพบแรงงาน Online DOE Job Fair 2021 ซึ่งมีรายละเอียดงาน QR code และช่องทางติดต่อสำนักงานจัดหางานจังหวัดทั้ง 9 จังหวัด รวมทั้งคู่มือการลงทะเบียนสำหรับสถานประกอบการและผู้สมัครงานไว้ให้บริการ หรือโทรสายด่วนกระทรวงแรงงาน  1506 กด 2 หรือ สายด่วนกรมการจัดหางาน โทร 1694

Exit mobile version