Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รีวิว บอกรักแม่แบบ New Normal แค่คลิก www.บอกรักแม่ออนไลน์.com

ยุคโควิดแบบนี้ ลูกๆ หลายคนอาจไม่ได้กลับไปเยี่ยม หรือ แสดงความรักคุณแม่เหมือนเคย มีค่า นิวส์ เลยจะชวนทุกคนมาบอกรักคุณแม่ แบบ New Normal กันค่ะ ซึ่งสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ  จัดกิจกรรม บอกรักแม่ออนไลน์ เพื่อให้ลูกได้บอกรักคุณแม่ผ่านโซเชียลมีเดีย แม้จะ ไม่ได้พบหน้ากัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 31 สิงหาคม 2564 นี้ จะทำอย่างไรบ้างนั้น มีค่า นิวส์ ขอรีวิวให้ดูกัน ขั้นตอนไม่ยากเลยค่ะ

1.กดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.บอกรักแม่ออนไลน์.com

2.เลือกช่องทางเพื่อเข้าสู่ระบบ ทาง Facebook หรือ Line

3.เลือกคาแรกเตอร์คุณแม่ จากตัวการ์ตูนที่ปรากฏได้เลยค่ะ มี 2 แบบ เป็นคุณแม่ยังสาว หรือ คุณแม่วัยเก๋า

4.จากนั้นอัพโหลดใบหน้าตัวจริงของคุณแม่ เพื่อนำไปใส่เป็นใบหน้าของตัวการ์ตูนคุณแม่

5.คราวนี้มาเลือกคาแรกเตอร์ของเราบ้าง มีให้เลือกทั้งชาย และหญิง หลายแบบเลยค่ะ

6.จากนั้นอัพโหลดใบหน้าตัวจริงของเรา เพื่อนำไปใส่เป็นใบหน้าของตัวการ์ตูนเรา

7.มาเลือกสถานที่ที่อยากพาแม่ไปได้เลยค่ะ มีหลายที่มากๆ อย่างอ่าวมาหยา จ.กระบี่ / ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่ หรือ จะข้ามประเทศไปดูแสงเหนือ ประเทศไอซ์แลนด์ / กำแพงเมืองจีน ประเทศจีน / ภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น และหอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส (ขั้นตอนนี้ สนุกเลยค่ะ มีค่า นิวส์ขอเลือก พาคุณแม่ไปหอไอเฟลแล้วกัน!!)

8.เมื่อเลือกเสร็จแล้ว ระบบจะพาเรา เดินทางไปยังสถานที่ที่เลือกไว้ กรณีเลือกสถานที่ภายในประเทศ จะพานั่งรถยนต์ไป แต่ถ้ากรณีเลือกสถานที่ในต่างประเทศ จะพานั่งเครื่องบินไปค่ะ (ขั้นตอนนี้ มีค่า นิวส์ แคปภาพไม่ทันค่ะ เพราะพาไปเร็วมากแค่ 5 วินาทีเอง ก็ถึงแล้ว)

9.พอมาถึงสถานที่ที่เลือกแล้ว เราสามารถเลือกข้อความบอกรักแม่ ได้ด้วยนะคะ ซึ่งมีให้เลือกเยอะมาก

10.ต่อไปก็มาเลือกกระเช้า เพื่อมอบให้คุณแม่กันค่ะ มีให้เลือกหลายแบบอีกเช่นกัน ทั้งเครื่องสำอางค์ ดอกไม้ ผลไม้ เพียบ!!

11.จากนั้นเราสามารถร่วมบริจาค ด้วยการซื้อดอกมะลิดิจิทัล ติดหน้าอกให้คุณแม่ บนเว็บไซต์ในราคา 20 บาท หรือ บริจาคได้ตามอัธยาศัยนะคะ  เรียกได้ว่า นอกจากจะได้บอกรักแม่แล้ว ยังได้ทำบุญอีกด้วยค่ะ  

12.เมื่อได้รูปแล้ว เราก็นำไปเผยแพร่ในโซเชียลได้เลยค่ะ ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ หรือ จะเซฟเก็บไว้ชื่นชมก็ได้ค่ะ

สำหรับรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิดิจิทัล ทางสมาคมฯ จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ncswt.or.th

Exit mobile version