Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ผู้ประกันตนมาตรา 40 จ่ายเงินสมทบผ่านแอปฯ Shopeepay ฟรีค่าธรรมเนียม!

ผู้ประกันตนมาตรา 40 จ่ายเงินสมทบผ่านแอปฯ Shopeepay ฟรีค่าธรรมเนียม!

นางสาวลัดดา แซ่ลี้ โฆษกสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า สำนักงานประกันสังคม ได้ร่วมมือกับ ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระผ่าน Mobile Wallet เพิ่มช่องการให้บริการรับชำระเงินกองทุนประกันสังคมผู้ประกันตนตามมาตรา 40 เพิ่มเติมอีก 1 ช่องทาง ผ่านแอปพลิเคชัน ‘Shopee’ (ช้อปปี้) พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ผู้ประกันตน เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee ก็ชำระเงินสมทบและเงินสมทบเพิ่มเติม (ถ้ามี) ได้ทันที ทั้งงวดเดือนปัจจุบัน และชำระเงินสมทบงวดเดือนล่วงหน้าไม่เกิน 12 งวดเดือน รวมชำระเงินสมทบ ได้ไม่เกิน 13 งวดเดือน กรณีเงินสมทบเพิ่มเติม ชำระได้ไม่เกินละ 1,000 บาท และไม่สามารถชำระเงินสมทบ และเงินสมทบเพิ่มเติมงวดเดือนย้อนหลังได้ พร้อมฟรีค่าธรรมเนียม!!  

หากผู้ประกันตนตามมาตรา 40 มีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสำนักงานประกันสังคมโทรศัพท์ 1506 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขาทั่วประเทศ

ผู้ประกันตนมาตรา 40 ศึกษาวิธีการจ่ายเงินสมทบผ่านแอปฯ Shopeepay ได้ที่นี่ https://mekhanews.com/2021/07/15/how-to-pay-section-40-contributions-via-shopeepay-app/

Exit mobile version