Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

www.sso.go.th เปิดดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอทบทวนสิทธิประกันสังคมทุกมาตรา!

สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 ผู้ประกันตนมาตรา 39 ผู้ประกันตนมาตรา 40 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือ พื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ที่ตรวจสอบสิทธิในเว็บไซต์ www.sso.go.th แล้วปรากฏสถานะ  “ไม่ได้รับสิทธิ” สำนักงานประกันสังคม ได้เปิดให้ยื่นทบทวนสิทธิ โดยมีไทม์ไลน์ ดังนี้

ผู้ประกันตนมาตรา 33  ยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564  ถึง 31 ตุลาคม 2564      

ผู้ประกันตนมาตรา 39 ยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2564

ผู้ประกันตนมาตรา 40 ยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2564

ซึ่งจะเปิดให้ผู้ประกันตนดาวน์โหลดแบบฟอร์มยื่นขอทบทวนสิทธิผ่านทางเว็บไซต์ www.sso.go.th  อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่ https://mekhanews.com/2021/09/02/social-security-office-spokesperson-explain-the-reason-why-the-social-security-compensation-money-is-not-credited-to-the-account-why/

ล่าสุด เว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th  มีปุ่มให้ผู้ประกันตนเข้าไปดาวน์โหลดเอกสารแล้ว โดยมีครบทุก มาตราเลยค่ะ ส่วนขั้นตอนยื่นทบทวนสิทธิ ทำตามนี้ได้เลย

1.ดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอทบทวนสิทธิเยียวยา ออกมากรอกข้อมูล แล้วลงลายมือชื่อ ระบุเลขบัตรประชาชนให้ชัดเจน หรือ แนบสำเนาบัตรประชาชน พร้อมแนบเอกสารที่เกี่ยวข้อง

2.นำแบบฟอร์ม ที่กรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว ไปยื่นได้ที่สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา ทุกแห่งตั้งแต่บัดนี้ ตามไทม์ไลน์ด้านบนค่ะ

ทั้งนี้ เมื่อปิดยื่นทบทวนสิทธิแล้ว สำนักงานประกันสังคมจะต้องตรวจสอบว่า ได้รับสิทธิ หรือไม่ ดังนั้น จึงขอความร่วมมือผู้ประกันตน ยื่นทบทวนสิทธิให้ทันตามกำหนดด้วย เพื่อให้สามารถโอนเงินได้ครบทั้งหมด ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564

Exit mobile version