Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ททท.สุราษฏร์ฯ จัดโปรเที่ยวสุดฟิน! เตรียมไลฟ์เฟซบุ๊ก 18 ก.ย.

รวมโปรเที่ยวสุราษฏร์! ครบจบที่นี่

ในสถานการณ์วิกฤตไวรัสโครานา (COVID-19) ทำให้ประชาชนชะลอการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งส่งผลกระทบต่องภาคธุรกิจการท่องเที่ยวในทุกภาคส่วนขาดรายได้และเงินหมุนเวียนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศ

มีค่า นิวส์ ทราบจาก นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จังหวัดสุราษฎร์ธานี  จึงมีแนวคิดจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว เพื่อช่วยเหลือผู้ประการการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ฝั่งแผ่นดิน) ดังนี้

1.กิจกรรม “เที่ยวสุดฟิน เช็คอินที่ Surat Thani”

จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Online ผ่านช่องทาง Facebook Page ipan.channel และ YouTube Streaming iPAN CHANNEL ดำเนินการ Live สด โดย คุณภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ (คุณเจแปน) ในวันที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 19.00 – 20.30 น. โดยขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่พัก สมัครเข้าร่วมกิจกรรมการขาย Online (วันนี้ – 13 กันยายน 2564) และขอเชิญชวนผู้ที่เข้าชมติดตามชมการ Live สดผ่านช่องทางดังกล่าว เพื่อซื้อโปรโมชั่นได้เลย

2.กิจกรรม “สนุกให้สุด…แล้วหยุดที่สุราษฎร์”

เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทาง การส่งมอบความสุข รวมทั้งมอบของที่ระลึกให้กับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวและพักค้างคืนในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ 

– กด Like กด Share Page Facebook ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี

– แสดงหลักฐานผลการรับวัคซีน Sinovac หรือ Sinopharm ครบ 2 โดส ไม่น้อยกว่า 7 วัน 

–  แสดงผลการรับวัคซีน AstraZeneca , Pfizer , Moderna หรือ Johnson & Johnson (อย่างใดอย่างหนึ่ง) เข็มที่ 1 ไม่น้อยกว่า 21 วัน

–  มีผลตรวจ RT-PCR หรือ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง

– หายป่วยจาก COVID-19 แล้ว แต่ไม่เกิน 90 วัน

หมายเหตุ : มีอย่างใดอย่างหนึ่งได้ พร้อมแสดงใบเสร็จการเข้าพัก กับ ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี หรือ ผ่านช่องทาง Inbox Page Facebook ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี เพื่อรับเสื้อที่ระลึก สำหรับ 200 ท่านแรก (1 ใบเสร็จ / 1 ตัว) ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 หรือ จนกว่าของจะหมด

สำหรับนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการท่องเที่ยว ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ : 0 7728 8817-9 , 095 536 5820 087 469 2358 , Page Facebook ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี

Exit mobile version