Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

SME D Bank จับมือ ซีพี ออล์ ชวนผู้ประกอบการขายของผ่าน 7-11 ทั่วประเทศ! สมัครด่วนถึง 5 ต.ค.

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ร่วมมือกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) และเซเว่น เดลิเวอรี่ จัดโครงการ “เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า SME” รุ่นที่ 2 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่เป็นลูกค้าของ SME D Bank และผู้ประกอบการทั่วไป ได้จับคู่ธุรกิจ (Business Matching) นำเสนอสินค้ากับทีมจัดซื้อของซีพีออลล์ โดยตรง

เพื่อรับคัดเลือกวางขายผ่านช่องทางตลาดต่างๆ ของซีพี ออลล์ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ , All Online , ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง และ ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส

สำหรับในรุ่นที่ 2 นี้ เปิดกว้างรับกลุ่มสินค้าหลากหลาย เช่น สินค้าอุปโภคและบริโภค อาหารเครื่องดื่ม เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ของใช้ในชีวิตประจำวัน ฯลฯ

สิ่งสำคัญ สินค้าที่จะได้รับคัดเลือก ควรมีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงมีกำลังผลิตเพียงพอต่อความต้องการ และมีกระบวนการผลิตได้มาตรฐาน เช่น ได้รับมาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เครื่องหมายการผลิตปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกอย่าง GMP และฮาลาล เป็นต้น

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสมัครผ่านออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3gkktNX หรือ สแกน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ตุลาคม 2564 จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการคัดเลือกเพื่อพาสินค้าออกสู่ตลาดต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1357

Exit mobile version