Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ดีเดย์ 1 ต.ค. รับเงิน คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 2 ใน เป๋าตัง เตรียมใช้ Food Delivery ได้ด้วย!

พร้อมใช้มาก! คนละครึ่งเฟส 3 เงินเข้า เป๋าตัง 1 ต.ค.

กระทรวงการคลัง เตรียมโอนเงินจำนวน 1,500 บาท เข้าแอปฯ เป๋าตัง ให้ประชาชนผู้มีสิทธิ ที่ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 หรือ คนละครึ่งเฟส  3 ในรอบที่ 2 เริ่มวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564 หลังจากโอนเงินรอบแรกไปแล้ว  และประชาชนสามารถใช้สิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 และโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ สั่งอาหารผ่าน Food Delivery ได้ด้วย! ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม เป็นต้นไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเข้าถึงบริการได้มากขึ้น

สอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ New Normal และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กระตุ้นเศรษฐกิจในการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนในไตรมาสที่ 4 ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม ของปี 2564 ให้ขยายตัวมากขึ้น เป็นไปตามนโยบายของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในการช่วยเหลือบรรเทาภาระประชาชนและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโควิด-19 โดยต้องการดูแลประชาชนทุกกลุ่มเพื่อเศรษฐกิจไทยเดินหน้าต่อ

สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ขณะนี้ มีผู้ได้รับสิทธิแล้ว 26 กว่าล้านราย และมีจำนวนผู้ใช้สิทธิประมาณ 24 ล้านราย  โดยล่าสุด (17 ก.ย.64) สิทธิคงเหลือโครงการคนละครึ่งระยะ 3 อยู่ประมาณ 1 ล้านสิทธิ จึงอยากเชิญชวนประชาชนผู้ที่ไม่เคยรับสิทธิ สามารถลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 ได้จนกว่าสิทธิจะเต็ม ผ่านทางแอปพลิเคชัน เป๋าตัง และเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com  ดูวิธีลงทะเบียน คนละครึ่ง เฟส 3 แบบไหนให้ได้สิทธิ ที่นี่ >> https://mekhanews.com/2021/06/13/register-for-half-person-phase3/

Exit mobile version