Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“Rescue Coffee Pattaya” ร้านกาแฟเปิดใหม่! กำไรเพื่อผู้ประสบภัย

มีค่า นิวส์ อยากชวนทุกคนเข้าร้านกาแฟ “Rescue Coffee Pattaya” หรือ ร้านกู้ภัย พัทยา ตั้งอยู่บริเวณถนนชายหาดนาจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเพิ่งเปิดให้บริการ เมื่อกลางเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ  

จุดประสงค์ของการเปิดร้าน คุณสุทธิพงษ์   บุญมาฉาย ผู้บริหารร้านฯ และเป็นหัวหน้าชุดเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เล่าว่า  ก่อนตัดสินใจเปิดร้าน ปรึกษากับนายทาเมียร์ รอน ชาวอิสราเอล ที่ปรึกษาชุดปฏิบัติการทางน้ำฯ

มีความเห็นว่า ในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้ ร้านหลายร้าน ปิดให้บริการ มีการปรับราคาเช่าที่ลดลงสามารถเช่าได้ โดยเฉพาะพื้นที่ชายหาด เพื่อจะเป็นศูนย์ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทะเลได้ทันท่วงที จึงตัดสินใจเช่าทำเป็นร้านกาแฟขึ้น

กำไรส่วนหนึ่งที่ได้จากในร้าน จะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายแก่กลุ่ม เพื่อนำไปใช้ในการเดินทาง เติมน้ำมันช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติและอุบัติเหตุ โดยหลังจากที่เปิดให้บริการมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์ นักข่าว มาอุดหนุนกาแฟ เครื่องดื่ม ซึ่งในกลุ่มนี้ก็จะลดราคาให้พิเศษ

ภายหลัง เริ่มมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาอุดหนุน โดยนั่งชิมกาแฟชมธรรมชาติทะเล จนถึงพระอาทิตย์ตรงดิน ส่วนกาแฟนั้นก็จะพิถีพิถันในเรื่องรสชาติของเม็ดกาแฟ อย่างการปรุงแต่งรสชาติอย่างดี รวมถึงน้ำคอลเทลอีกหลายแบบ ขนมเค้กที่คัดสรรนำมาขายในร้าน

หลังเปิดได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับที่ดี โดยภายในร้านยังแต่งด้วยรูปชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ที่ได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆทั้งน้ำท่วม จมน้ำ รถชน  สร้างสีสันให้ในร้านแปลกตา

ใครที่อยากไปลิ้มลองกาแฟและอุดหนุนก็สามารถไปอุดหนุนได้ที่ร้าน “Rescue Coffee Pattaya” บริเวณหาดนาจอมเทียน หรือ ติดต่อได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/RescueCoffeeRestaurant

Exit mobile version