Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3” เช็กเงื่อนไขที่นี่! ก่อนลงทะเบียนพรุ่งนี้ 24 ก.ย.

หลังจากคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเสนอ เตรียมเปิดระบบให้ประชาชนลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  จำนวน 2,000,000 สิทธิ ในวันพรุ่งนี้ 24 กันยายน 2564 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว หลังคลายล็อกดาวน์ และอยู่ในช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวไทย อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2021/09/22/cabinet-approves-registration-we-travel-together-phase-3-and-tour-travel-thailand-24-sept-21/

มีค่า นิวส์ เลยสรุปมาให้ทุกคนเข้าใจกันง่ายๆ ก่อนเริ่มลงทะเบียนชิง 1 ใน 2 ล้านสิทธิว่ามีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง คนที่จะลงทะเบียนได้ ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร และถ้าสมัครแล้วเราจะได้สิทธิอะไร

คุณสมบัติผู้ที่เข้าร่วมโครงการ

1.มีบัตรประจำตัวประชาชน เป็นบุคคลสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

2.ประชาชนที่เคย ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ เพียงแค่เข้าไปยืนยันรับสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง และใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้เลย

3.เบอร์โทรศัพท์ 1 เบอร์ ต่อ 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปฯ เป๋าตัง

สิทธิที่จะได้รับ

ประชาชนจะได้รับสิทธิ เมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือ สถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ 3 สิทธิ ดังนี้

สิทธิที่ 1 ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องหรือคืน สูงสุด 15 ห้อง หรือ 15 คืน

สิทธิที่ 2 รับคูปองมูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อห้องต่อคืนวัน (ทุกวัน) ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง เมื่อ Check-in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน (หลัง 17:00 น.)

สิทธิที่ 3 คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร จำกัดห้องพักละ 2 ผู้โดยสาร ตามจำนวนห้องพักที่จองผ่านโครงการ

ดูขั้นตอนลงทะเบียน ที่นี่ >> https://mekhanews.com/2021/09/19/we-travel-together-thailand-travel-tour-2-awesome-projects-hope-to-revive-the-thai-economy/

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ เนื่องจากต้องจองห้องพักล่วงหน้า 7 วัน และชำระเงินให้เสร็จก่อน จึงจะสามารถเดินหน้าเข้าใช้บริการที่พักได้

Exit mobile version