Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3”

หลังจากคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเสนอ เปิดระบบให้ประชาชนลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com   จำนวน 2,000,000 สิทธิ ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2021/09/22/cabinet-approves-registration-we-travel-together-phase-3-and-tour-travel-thailand-24-sept-21/

ล่าสุด เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  เปิดให้ประชาชนที่ยังไม่เคยได้สิทธิ และสนใจเข้าร่วมโครงการ เริ่มลงทะเบียนได้แล้ว เริ่ม 24 กันยายน 2564 – 31 มกราคม 2565 ดูคุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการที่นี่ >> https://mekhanews.com/2021/09/23/we-travel-together-phase-3-check-the-conditions-here-before-registering-tomorrow-sept-24/

แต่สำหรับประชาชนที่เคยลงทะเบียนในเฟส 1 และ เฟส 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนอีกนะคะ แต่สามารถใช้สิทธิคงเหลือต่อได้เลย

ขั้นตอนการลงทะเบียนสำหรับผู้ไม่เคยได้รับสิทธิ ทำตามมีค่า นิวส์ ได้เลยค่ะ

1.กดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้วคลิกปุ่ม “ลงทะเบียนรับสิทธิ” และ กด “สำหรับประชาชน”

2.กดปุ่ม “ลงทะเบียนรับสิทธิท่องเที่ยว” แล้วกดยอมรับเงื่อนไขข้อตกลง

3.กรอกข้อมูลของเราให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกด “ลงทะเบียน” จากนั้นระบบจะให้เราตรวจสอบข้อมูล ถ้าถูกต้องครบถ้วน ให้กด “ยืนยัน”

4.ระบบจะส่งเลข OTP เป็น SMS เข้ามือถือ ให้นำมากรอกในระบบ รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

5.ดาวน์โหลด+ติดตั้ง ยืนยันตัวตน ในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ซึ่งเป็นแอปฯ หลักในการใช้จ่าย แต่ถ้าใครใช้งานแอปฯ เป๋าตังอยู่แล้ว ไม่ต้องยืนยันตัวตนค่ะ รอใช้สิทธิได้เลย ส่วนวิธียืนยันตัวตนในแอปฯ เป๋าตัง ทำตามรูปด้านล่างได้เลยค่ะ

เข้าไปอ่านวิธียืนยันตัวตนเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> https://www.xn--12c1bik6bbd8ab6hd1b5jc6jta.com/how-to/user เพราะสามารถเลือกได้สองช่องทางค่ะ คือ ยืนยันตัวตนด้วยบัญชี Krungthai NEXT และยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า

สิทธิที่จะได้รับ

ประชาชนจะได้รับสิทธิ เมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ 3 สิทธิ ดังนี้

สิทธิที่ 1 ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องหรือคืน สูงสุด 15 ห้อง หรือ 15 คืน

สิทธิที่ 2 รับคูปองมูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อห้องต่อคืนวัน (ทุกวัน) ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง เมื่อ Check-in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน (หลัง 17:00 น.)

สิทธิที่ 3 คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร จำกัดห้องพักละ 2 ผู้โดยสาร ตามจำนวนห้องพักที่จองผ่านโครงการ

ขั้นตอนหลังจากได้รับสิทธิสำเร็จแล้ว เราจะเริ่มจองโรงแรม/ที่พัก ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2564 – วันที่ 23 มกราคม 2565 ตามวิธี ดังต่อไปนี้

1.จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการ

2.ได้รับ voucher สำหรับ check-in โรงแรม

3.จองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติ และชำระเงินเต็มจำนวน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

4.Check-in เข้าพักตามวันที่กำหนด (ในระหว่างการเข้าพักจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวเป็นรายวันสำหรับใช้จ่ายในร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ)

5.Check-out

6.เข้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับใช้สิทธิค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

7.ได้รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินตามเงื่อนไข (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ลงทะเบียนใช้สิทธิ และปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการ) **กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งจะลงทะเบียนรับสิทธิได้ เมื่อ check-out แล้วเท่านั้นค่ะ

Exit mobile version