Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

น่ากิน! พิซซ่าซูชิ ฝีมือเชฟนุเขาสก จ.สุราษฏร์ฯ

สำหรับใครที่ชอบกินพิซซ่า บอกเลยว่า เจอร้านนี้เข้าไป ต้องอึ้งแน่นอนค่ะ เพราะไม่ใช่พิซซ่าแบบเดิมๆ ที่เราเคยกิน แต่เป็น “พิซซ่าซูชิ” ฝีมือเชฟนุ หรือ คุณนราวุฒิ เทพี เจ้าของร้านพิซซ่าเตาฟืนเขาสก จังหวัดสุราษฏร์ธานี ด้วยการตกแต่งหลายรสชาติ ทั้งสาหร่ายญี่ปุ่น ไข่กุ้ง รวมถึงปูอัด ใช้การอบด้วยเตาฟืนกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของรถฟู้ดทรัค “Chao pizza wood fire” ซึ่งก็สามารถตกแต่งได้หลากหลายหน้า เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า

เชฟนุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เคยทำพิซซ่าสายพันธุ์ไทยออกมาแล้ว เช่น พิซซ่าแกงเขียวหวาน พิซซ่าต้มยำกุ้ง และพิซซ่าบัวผุด แต่ด้วยการระบาดของโรคโควิด-19 ร้านต้องปิดชั่วคราว เพราะไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทย จึงประกอบรถฟู้ดทรัคออกขาย และพยายามดึงดูดลูกค้าด้วยพิซซ่าหน้าแปลกใหม่

ซึ่งหลังจากทำรถฟู้ดทรัคออกขายแทนร้านที่ปิดเพราะโควิด-19 ทำให้กลุ่มลูกค้าเปลี่ยนไปจากต่างชาติเป็นคนไทย ประกอบกับสังเกตว่า ปัจจุบันคนชอบซูชิ จึงลองเอามาประยุคต์ลงไปในพิซซ่าของตัวเอง และพยายามตกแต่งให้ได้อารมย์ของซูชิมากที่สุด ด้วยหน้าตาที่สวยงามมีสีสันจากสาหร่ายและไข่กุ้งสีส้มสด

สำหรับพิซซ่าซูชิ เวลารับประทานก็สามารถใส่วาซาบิและโซยุ ตามความชอบของแต่ละคน ได้รสชาติที่อร่อยไปอีกแบบ ใครที่อยากลองชิมและอุดหนุน พิซซ่าซูชิ สามารถแวะซื้อได้ที่ โลตัส สาขาบ้านตาขุน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันจันทร์-ศุกร์ สอบถามจุดจอดรถและเวลา ได้ที่ https://www.facebook.com/nupipino.khaosok หรือ สอบถามได้ที่ เบอร์โทร : 087-264-2106

Exit mobile version