Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ร้าน “route 96” จ.สุราษฏร์ฯ ชวนนั่งดริปกาแฟกระบอกไม้ไผ่ ชิล ๆ ริมคลองศก

มีค่า นิวส์ เชื่อว่าความฝันของคอกาแฟหลายคน คือ การได้นั่งชิล ๆ ดื่มกาแฟหอม ๆ ริมลำธาร หรือ ลำคลอง ฟังเสียงน้ำไหล ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ แอดมินก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่หวังอยากได้ลิ้มลองบรรยากาศดังกล่าวสักครั้ง  กระทั่งไปเจอร้านกาแฟสไตล์แคมป์ปิ้งแห่งใหม่ค่ะ!!  

ร้านชื่อว่า “route 96”  ตั้งอยู่ใจกลางเขาศก ริมคลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ที่เอาใจลูกค้าที่หลงไหลธรรมชาติ ชอบลำธาร ได้ดื่มกาแฟเคล้าเสียงน้ำไหล เรียกได้ว่า ฟินเกินจะบรรยาย  

คุณศุภกิต จรรย์ทัน เจ้าของร้าน  เล่าว่า ที่นี่เป็นแคมป์สำหรับกางเต็นท์อยู่แล้ว ส่วนใหญ่กิจกรรมเป็นการเล่นน้ำ ปิ้งย่าง และตื่นมาชงกาแฟตอนเช้า จึงคิดหากิจกรรมให้ลูกค้าเพิ่ม จึงทำร้าน route 96 ขึ้นมา โดยเลือกดริปกาแฟด้วยกระบอกไม้ไผ่ เนื่องจากเข้ากับบรรยากาศธรรมชาติและแคมป์

ซึ่งในช่วงน้ำน้อย สามารถนั่งริมลำธารได้ใกล้มากกว่านี้ และนอกจากได้ดริปกาแฟแล้ว ยังสามารถกางเต็นท์นอนเล่นริมลำธารได้อีกด้วย

ด้านนักท่องเที่ยวจากจังหวัดนครศรีธรรมราช บอกว่า เคยเห็นร้านส่วนใหญ่ เป็นร้านสวย ๆ นั่งตากแอร์ แต่ที่นี่เป็นร้านที่เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติริมลำธาร ได้ถ่ายภาพสวย ๆ ในอีกมุมมองหนึ่ง

สำหรับใครที่อยากลองดริปกาแฟกระบอกไม้ไผ่ ริมลำธารสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ร้าน “route 96” สอบถามรายละเอียดการเข้าพักและดริปกาแฟ ได้ที่ เพจ “เขาโป เนเจอร์แคมป์ เขาศก” หรือ เบอร์โทรศัพท์ 099-423-6464 เปิดทุกวันค่ะ

Exit mobile version