Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลงทุนสร้างรีสอร์ท 6 แสน! ยอดจองแน่น เป็นรายได้เสริมช่วงโควิด

ยุคโควิด-19 หลายอาชีพได้รับผลกระทบ บางคนถูกเลิกจ้าง ต้องกลับภูมิลำเนา เพื่อรอตั้งหลักหาอาชีพอื่นทำ มีค่า นิวส์ พบพนักงานโรงแรมคนหนึ่ง ที่เขาพลิกวิกฤตเป็นโอกาส รีโนเวทหลังบ้านของตัวเอง ให้เป็นห้องพักสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำ รับลูกค้าเข้าพักผ่อน สร้างรายได้ยุคโควิดได้เป็นอย่างดี จึงอยากจะแนะนำทุกคน เผื่อจะได้นำไปต่อยอด สร้างรายได้ให้ตัวเองบ้างค่ะ

บ้านชั้นเดียวท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ ริมถนนสายสุราษฎร์ฯ-ตะกั่วป่า ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายของชาวบ้านทั่วไป แต่บริเวณข้างบ้านมีรั้วต้นไม้และรั้วไม้ไผ่ เป็นทางเดินยาวไปบริเวณหลังบ้าน ซึ่งเมื่อเดินไปถึงโซนหลังบ้าน ก็จะพบอาณาจักรส่วนตัว เป็นห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำขนาดย่อม เน้นเรียบง่ายแต่สวยงาม และมีสไตล์ ประโยชน์ใช้สอยเยอะ จนกลายเป็นที่พักยอดฮิตของคนสุราษฎร์ฯ ในช่วงนี้เลยค่ะ  

นางสาวอนิตา เสนาประชาราษฎร์ เจ้าของแอนนิต้า ดรีมเฮาส์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานโรงแรม แต่โควิดแพร่ระบาด ทำให้ตกงาน จึงกลับบ้านเกิด ตัดสินใจใช้เงินก้อนที่เก็บออมมานานรวม 6 แสนบาท รีโนเวทพื้นที่หลังบ้านสร้างเป็นรีสอร์ท มี 1 ห้องพักใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำ ให้เช่าราคา 1,200 บาทต่อคืนรวมอาหารเช้า ตอนนี้เปิดให้บริการลูกค้ามา 9 เดือน มียอดจองเดือนตุลาคมเต็มแล้ว ส่วนเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ยอดจองเดือนละ 10 วัน

ด้านนายกัมปนาท นามมีชัย ลูกค้าชาวสุราษฎร์ฯ ที่มาพักกับภรรยาและลูกรวม 4 คน บอกว่า รู้สึกประทับใจ เพราะสวยงาม เป็นพื้นที่ส่วนตัวและรู้สึกปลอดภัย เพราะอยู่หลังบ้านเจ้าของ เหมาะแก่การพักผ่อนของครอบครัว และกลุ่มเพื่อน อีกทั้งยังราคาถูก สำหรับใครที่มาเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาสก อยากได้ที่พักแบบสวยงาม เป็นส่วนตัว และราคาถูก ติดต่อจองห้องพักได้ที่ เพจ Anita dream house หรือ 090-161-8161

Exit mobile version