Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Hunter Journey ล่าท้าเที่ยว คือ

จากข่าวที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแอปพลิเคชัน “Hunter Journey ล่าท้าเที่ยว” ชวนดาวน์โหลดแอปฯ ร่วมสนุกเล่นเกม ตะลุยทำภารกิจล่าของรางวัลจากแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทยมากมาย รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท และหนึ่งเดียวที่จะพิชิตเหรียญทองคำมูลค่า 100,000 บาท  โหลดปั๊บ! รับโปรท่องเที่ยวฟรีทันที! แถมได้รับสิทธิส่วนลดมากมาย ภายในวันที่ 30 พ.ย. 64 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://mekhanews.com/2021/10/08/tat-invites-you-to-download-the-app-hunter-journey-play-games-exchange-for-free-travel-promotions-until-30-nov/ มีค่า นิวส์ จึงพามารู้จักกับแอปฯ นี้กันค่ะ

Hunter Journey ล่าท้าเที่ยว เป็นแอปพลิเคชันเกม ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านรูปแบบ Gamification Marketing โดยคาดหวังให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ด้วยการเพิ่มทางเลิกในการทำกิจกรรมระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวและเพิ่มความถี่ในการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย เพื่อช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเศรษฐกิจภายในประเทศ

วิธีใช้งาน จะเป็นการทำภารกิจตามล่าเหรียญ ที่ซ่อนอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยว 30 แหล่งทั่วไทย โดยผู้เล่นต้องเดินทางไปยังสถานที่จริง แล้วส่องมือถือไปรอบ ๆ บริเวณแหล่งท่องเที่ยวนั้น เพื่อหาเหรียญ หากได้ครบ 4 เหรียญจะได้รับของรางวัล ส่วนลดที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ และยังมีสิทธิเป็นผู้โชคดีที่จะได้เป็นเจ้าของเหรียญทองคำมูลค่า 100,000 บาทด้วย

ที่มา : https://www.facebook.com/hunterjourneythailand

Exit mobile version