Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To สมัครเข้าร่วมโครงการ “ปลูกปั้น”

กองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ชวนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สมัครโครงการ “ปลูกปั้น” มอบโอกาสเรียนฟรี 50 อาชีพแห่งโลกยุคใหม่ ทั้งการค้าขาย ธุรกิจที่อยู่ในกระแส และแฟรนไชส์ชื่อดัง ก่อนแข่งขันคัดเลือกให้เหลือเพียง 25 รายสุดท้าย จนประกาศผลเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท!!  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://mekhanews.com/…/apply-now-project-planting-for…/

มีค่า นิวส์ จึงมีขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ “ปลูกปั้น” มาฝากกันค่ะ ซึ่งทางโครงการเปิดให้ผู้ที่สนใจสมัครได้จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้นนะคะ วิธีสมัครไม่ยากเลยค่ะ แค่ทำตามนี้

1.กดเพิ่มเพื่อนในไลน์ ใส่ไอดี @iaid-smart หรือ คลิกสแกนคิวอาร์โค้ด https://lin.ee/dbU5JjXจากนั้นกด “เพิ่มเพื่อน” แล้วคลิกปุ่ม “สนใจสมัครคลิก”

2.จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ทั้งชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน ที่อยู่ สถานภาพปัจจุบัน เช่น ผู้ว่างงาน, ผู้ประกอบการ SMEs, นักศึกษา, ประชาชนทั่วไป รวมถึงวัตถุประสงค์ที่เข้าร่วมโครงการเมื่อครบถ้วน กด “ถัดไป”

ขั้นตอนหลังจากสมัครเสร็จสิ้น

1.จะได้รับ ลิงก์ส่วนตัว เข้าชมวิดีโอทาง Youtube Channel ของโครงการ ในทั้งสองฝั่งของการทำอาชีพ เช่น ฝั่งฝึกอาชีพ (ทั้งหมด 30 อาชีพ) และฝั่งแฟรนไซส์ (ทั้งหมด 20 อาชีพ) โดยวิดีโอจะทยอยอัปโหลดทุกสัปดาห์ตลอดทั้งเดือน จนถึงวันที่ 8 พ.ย. 64 เท่านั้น(สำหรับผู้ต้องการแข่งขัน) และวันที่ 31 ธ.ค.64 (สำหรับผู้ชมทั่วไป) ระหว่างดูวิดีโอ จะต้องเลือกว่าท่านอยากลงแข่งขัน “ฝั่งฝึกอาชีพ หรือ ฝั่งแฟรนไชส์”

2.ก่อนจะเปิดการแข่งขันเพื่อเป็น 100 ราย ที่จะได้ฝึกอาชีพจริงกับเจ้าของธุรกิจ โดยการส่งคลิปวิดีโอแข่งขันและเอกสารตามกฎของทางโครงการ โดยผู้เข้ารอบจาก “ฝั่งฝึกอาชีพ” จำนวน 60 ราย จะได้ฝึกอาชีพจริงกับเจ้าของธุรกิจ 30 ธุรกิจ (2 คนต่อ 1 ธุรกิจ) พร้อมได้รับอุปกรณ์สนับสนุนเบื้องต้นในการทำธุรกิจ ฟรี!!  “ฝั่งแฟรนไซส์” จำนวน 40 ราย จะได้ฝึกอาชีพจริงกับแฟรนไซส์ 20 ธุรกิจ (2 คน ต่อ 1 แฟรนไซส์) พร้อมได้รับค่าเดินทางสนับสนุน รับสมัครถึง 8 พ.ย. และเริ่มฝึกอาชีพจริง 15-30 พ.ย.

3.ต่อยอด 25 รายสุดท้ายที่ผ่านการแข่งขันและคัดเลือก หลังจากได้ทดลองทำธุรกิจจริง 100 ราย แบ่งเป็นฝั่งฝึกอาชีพ 15 ราย และฝั่งแฟรนไซส์ 10 ราย เพื่อมาสนับสนุนทางด้านการตลาดและ PR ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ มากมาย + การเก็บ Popular vote 1-15 ธ.ค.

4.ชิงรางวัลสุดยอด “ปลูกปั้นอวอร์ด” โดยคัดสรรผู้ได้รับรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการ เงินรางวัล ดังนี้

รางวัลที่ 1 = 50,000 บาท

รางวัลที่ 2 = 30,000 บาท

รางวัลที่ 3 = 20,000 บาท

เงินรางวัลสนับสนุนเพิ่มเติม 5,000 บาท มากกว่า 12 รางวัล แจกแฟรนไซส์ฟรี! อีก 10 รางวัล โดยจะจัดกิจกรรมประกาศผลก่อน 30 ธ.ค. 64

ที่มา : https://www.facebook.com/iaid.dip

Exit mobile version