Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

กู๊ดดอกเตอร์ คือ

จากข่าวที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) อนุมัติ “กู๊ดดอกเตอร์” รักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 แบบ Home Isolation ที่ไม่แสดงอาการ และผู้มีอาการไม่รุนแรง พร้อมร่วมมือกับแกร็บจัดส่งยาผ่าน GrabExpress สั่งอาหารผ่าน GrabFood โดยใช้บัตรกำนัลที่ให้การสนับสนุนโดย สปสช. มีค่า นิวส์ จึงพามารู้จักกับคำนี้

กู๊ดดอกเตอร์ หรือ ชื่อเต็ม บริษัท กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (GDTT) ให้บริการปรึกษาสุขภาพกับทีมแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน GoodDoctor ผู้ป่วยจะสามารถเชื่อมต่อเพื่อพูดคุยกับแพทย์แบบเรียลไทม์ได้ภายใน 60 วินาที โดยไม่ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้า รวมถึงจะได้รับการวินิจฉัยและได้รับแผนการรักษาภายใน 15 นาที

ล่าสุด (กันยายน 2564) ทางสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ให้การรับรอง GDTT ในฐานะผู้ให้บริการดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่ไม่แสดงอาการ และผู้ที่มีอาการไม่รุนแรงระหว่างการกักตัวอยู่ที่บ้าน Home Isolation ผ่านการดูแลรักษาจากระยะไกล

และยังให้บริการดูแลผู้ป่วยตามอาการ ด้วยการนำส่งยาตลอดระยะเวลา 14 วัน ที่ดูแลรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งรวมถึงการปรึกษาแพทย์อย่างต่อเนื่องฟรี การจัดส่งยาตามแพทย์สั่ง รวมถึงยารักษาการติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้รับการอนุมัติ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ฟรี เช่น ชุดตรวจหาเชื้อ เป็นต้น

ที่มา : https://www.facebook.com/gooddoctorthailand/

Exit mobile version