Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รายงานพิเศษ : ส่อง “ทำเลทอง” 6 ปั๊มน้ำมัน เปิดให้เช่าขายของ สร้างรายได้ยุคโควิด

การมองหา “ทำเลทอง” เพื่อขายของ นับเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ๆ สำหรับผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า ยิ่งทำเลไหน มีผู้คนสัญจรผ่านหนาแน่น ยิ่งเป็นที่หมายตา เพราะจะช่วยทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น

พื้นที่ภายในปั๊มน้ำมัน นับว่าเป็นอีก “ทำเลทอง” ที่หลายคนให้ความสนใจ ด้วยลักษณะพื้นที่ที่มีปัจจัยพื้นฐาน ทั้งลานจอดรถ ห้องน้ำ ร้านอาหาร ที่ขายให้กับนักเดินทางได้ชาร์จพลังก่อนเดินทางต่อ  

มีค่า นิวส์ เลยขอพามาส่อง “ทำเลทอง” 6 ปั๊มน้ำมัน เปิดให้เช่าขายของ สร้างรายได้ยุคโควิด พร้อมทั้งเงื่อนไข และช่องทางการติดต่อ เพื่อเป็นตัวเลือกให้ผู้ประกอบการ ได้ต่อยอดขยายสาขา หรือ เริ่มต้นทำธุรกิจค่ะ

สถานีบริการน้ำมัน ปตท.

บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR บริษัทในเครือ ปตท. ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ทั้งในและต่างประเทศ มีธุรกิจที่หลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ร้านกาแฟ Amazon แฟรนไชส์ร้านไก่ทอด เท็กซัส ชิคเก้น, ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ และแบรนด์ที่บริษัทฯ เป็นเจ้าของ ได้แก่ “เพิร์ลลี่ ที” ร้านสะดวกซื้อ 7-11 รวมถึงร้านสะดวกซื้อแบรนด์ “จิฟฟี่”

ปัจจุบันบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) นำเสนอพื้นที่ว่างให้เช่าในสถานีบริการน้ำมันกว่า 2,027 แห่งทั่วประเทศ โดยผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า ผู้ที่สนใจเปิดร้านในปั๊ม PTT ทำตามขั้นตอน ดังนี้

1.ศึกษาเงื่อนไขที่นี่ >> https://orapiweb.pttor.com/uploads/documents/20210417_194520_8022.pdf

2.ดาวน์โหลดเอกสารแบบฟอร์มขอเช่าพื้นที่ กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มขอเช่าพื้นที่ ส่งเอกสารไปที่อีเมล์ spaceforrent@pttor.com

ติดต่อสอบถามเรื่องการเช่าพื้นที่ โทร. 1365 หรือ โทร : 02-196-5959 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3Agv4l7

สถานีบริการน้ำมัน บางจาก

สถานีบริการน้ำมันบางจาก ถือเป็นแบรนด์อันดับ 2 ที่ได้รับความนิยมของประชาชนคนไทย อยู่ภายไต้การบริหารของบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันมีจำนวนปั๊มน้ำมันกว่า 1,247 แห่งทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สถานีบริการน้ำมันที่มีแบรนด์แฟรนไชส์ร้านกาแฟ “อินทนิล” เป็นของตัวเอง เหมือนกันกับ ปตท.ที่มีแฟรนไชส์ “Amazon” ซึ่งผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการเช่าพื้นว่างในสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ทำตามขั้นตอนได้ ดังนี้

– เลือกปั๊มที่ต้องการ

– ส่งใบสมัคร isaya@bangchak.co.th และรอการพิจารณาเอกสาร โทร.02-335-8623

– ทีมบางจากเข้าตรวจสอบความพร้อมของสถานที่

– ทำสัญญาและวางเงินมัดจำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

คุณเดวิทย์ สุขะพันธ์ โทร. 081-959-1433

ผู้สนใจทำธุรกิจค้าขายหากสนใจ

สามารถตรวจสอบที่ตั้งสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ

ได้ที่ Bangchak Mobile App

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS,Android และ Huawei

iOS Link Download App: https://apps.apple.com/th/app/bangchak/id459028545  

Android Link Download App: https://play.google.com/store/apps/details  

Huawei Link Download App: http://cdc.hispace.hicloud.com/000000ix

สถานีบริการน้ำมัน PT

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันพีที เริ่มแรกก่อตั้งครั้งแรกโดยใช้ชื่อบริษัท ภาคใต้เชื้อเพลิง จำกัด ปัจจุบัน PTG ได้รับอนุมัติมาตรฐาน ISO 9001 สำหรับการรับ จัดเก็บและจ่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง (น้ำมันเบนซิน และน้ำมันดีเซล) ณ คลัง น้ำมันสาขาแม่กลอง ปัจจุบันมีปั๊มน้ำมัน 2,064 สาขาทั่วประเทศ

ปัจจุบันภายในสถานีบริการ PT ทั่วประเทศ ได้จัดสรรพื้นที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับประเภทกิจการ ทั้งพื้นที่สำหรับธุรกิจบริการ ร้านอาหาร ร้านค้าภายในศูนย์อาหาร หรือ แผงเช่า สำหรับผู้ประกอบการที่อยากเช่าพื้นที่ขายของหรือเปิดร้านในปั๊มน้ำมันพีที ทำตามดังนี้

คลิกเข้าเว็บไซต์ https://bit.ly/3nBoPVk   เพื่อเข้าสู่ประเภทร้านที่สนใจ และพื้นที่ว่างแนะนำ

– ลงทะเบียนสนใจเช่าพื้นที่

– เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

– พิจารณา

– ทำสัญญาเช่า

ติดต่อสอบถามการเช่าพื้นที่ โทร. 02-168-3377 ต่อ 858

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3nBoPVk

สถานีบริการน้ำมัน เอสโซ่ (เพียวไทย)

ปัจจุบันสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ (เพียวไทย) บริหารโดย บริษัท เพียวพลังงานไทย จำกัด ได้รับสิทธิในการซื้อขายน้ำมันและให้ใช้สิทธิเครื่องหมายการค้า ตราสัญลักษณ์ของ “เอสโซ่” รายหนึ่ง เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา พื้นที่ค้าขาย ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ (เพียวไทย) โดยในปัจจุบันได้เปิดให้บริการกว่า 70 สาขา ในปี 2564

ที่ผ่านมา ปั๊มบริการน้ำมัน เอสโซ่ ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท เพียวพลังงานไทย จำกัด ได้เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบกาสร รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ ได้ทดลองขายสินค้าทั้งอุปโภค บริโภคในสถานีบริการน้ำมันฟรีอยู่แล้ว หากใครอยากเช่าพื้นที่เปิดร้านถาวร สามารถตรวจสอบรายละเอียด ดังนี้

ค่าเช่าและสัญญา

– สัญญา : 1-3 ปี

– Kiosk ราคา 4,000-5,000 บาท

– อาคาร ขนาด 4 x 8 เมตร ราคา 6,000 บาท ขึ้นไป

– พื้นที่เปล่า 100 บาท ต่อตารางเมตรขึ้นไป

ติดต่อสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ เพียวไทย โทร : 092-223-0120, 02-5159090

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.fuels.esso.co.th/th-th/our-stations

สถานีบริการน้ำมัน เชลล์

สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ถือว่ามาช้ากว่าแบรนด์อื่น ในธุรกิจปั๊มน้ำมัน สำหรับรุกตลาดค้าปลีก เพราะทำตลาดในเมืองไทยมานานถึง 125 ปีแล้ว แต่เพิ่งประกาศการขยายการลงทุนอย่างจริงจังในช่วงที่ผ่านมา หลังจากได้ใบอนุญาตจากทางภาครัฐในการแบ่งพื้นที่ให้เช่าภายในปั๊มได้ เพราะเชลล์เป็นบริษัทข้ามชาติ 100% จึงไม่สามารถแบ่งพื้นที่ให้เช่าได้

ปัจจุบันพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์จำนวนกว่า 350 แห่งทั่วประเทศไทย เหมาะกับธุรกิจหลากหลาย อาทิ ร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซัก ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านตกแต่งทรงผม บริการรับส่งพัสดุ บริการล้างรถคาร์แคร์ ฯลฯ สามารถทำสัญญาระยะยาวได้ ระบบสาธารณูปโภคและที่จอดรถครบครัน มีให้เลือกทั้งรูปแบบพื้นที่เปล่าและภายในอาคาร ขนาดตั้งแต่ 40 ตารางเมตรขึ้นไป

ผู้ประกอบการธุรกิจสนใจสอบถามราคาและส่วนลดพิเศษ ติดต่อ โทร 02-119-2891

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2Xq7fsg

สถานีบริการน้ำมัน คาลเท็กซ์

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันคุณภาพภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” ได้ขยายการลงทุนมาต่อเนื่อง ปัจจุบันมีสถานีบริการน้ำมันกระจายทั่วประเทศ และคลังน้ำมัน 3 แห่ง ซึ่งจำหน่ายน้ำมันครอบคลุมทั้งเบนซิน ดีเซล แก๊สโซฮอล์ น้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อการอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์

รวมถึงน้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องยนต์เบนซิน และน้ำมันหล่อลื่นสำหรับอุตสาหกรรม อีกทั้งยังเดินหน้าขยายการลงทุนสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ในประเทศให้ครบตามเป้าหมาย 500 แห่งภายในสิ้นปี 2564 ภายใต้งบประมาณต่อเนื่องระหว่างปี 2561-2564 วงเงินประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ หรือ ประมาณกว่า 6,000 ล้านบาท

ที่ผ่านมาสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์หลายแห่งถูกดีไซน์โฉมใหม่ ปรับเปลี่ยนให้ผู้ประกอบการเช่าพื้นและใช้ก๊าซปรุงอาหารได้ โดยช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้เพิ่มร้านค้า 68 ร้าน ทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่ม หรือประมาณ 30% เพื่อขยายการเติบโตตามกลยุทธ์ SMART โดยขยายพันธมิตรทั้ง KFC, Starbucks, Taco Bell, Burger King, Mister Donut และ A&W Food Truck และแบรนด์ไทย อาทิ เขียง ซึ่งขณะนี้มีบางรายกำลังเปลี่ยนผ่านสู่โมเดลธุรกิจใหม่ในระยะยาวมากกว่า 1 ปี

ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจที่สนใจ ห้องว่าง ซุ้มขายของ พื้นที่ขายของ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ!

1. ฟรี! ค่าเช่าสูงสุด 3 เดือน หรือส่วนลดสูงสุด 50%

2. ฟรี! ทดลองขาย ทั้งระยะสั้นและระยะยาว

3. ที่จอดรถสะดวก เดินทางง่าย

สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าทั้งรายย่อยและรายใหญ่ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงโควิด และมองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจนอกศูนย์การค้า หรือ ตลาดสด ตามวิถี New Normal สนใจติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าฯ  โทร. 02-081-4123, อีเมล THCSC@chevron.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/CaltexThailand

เอาเป็นว่า ถ้าผู้ประกอบการสนใจเปิดร้าน หรือ ทำธุรกิจ มีค่า นิวส์ แนะนำให้รีบสอบถามจับจองกันนะคะ แล้วอย่าลืมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : https://www.smartsme.co.th/content/245269?fbclid=IwAR0qDf_RW_6ycN2mAHINdSBrsv3d5WuNxIlb0zaxV1zdk7N3pu-UgYei4lE

Exit mobile version