Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

วิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ฯ เปิดสอนแต่งหน้าผี! รับฮาโลวีน สร้างรายได้ยุคโควิด

หลักสูตรธรรมดา ๆ โลกไม่จำ มีค่า นิวส์ มีหลักสูตรใหม่ล่าสุดมาแนะนำ ต้องนี่เลย “หลักสูตรแต่งหน้าผี” ที่วิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี เปิดสอนอยู่ในขณะนี้ เรียกว่า เรียนไป ผวาไป แต่ก็น่าสนุกไปอีกแบบนะคะ แถมยังเอาไปใช้ต่อยอดสร้างอาชีพได้ด้วยค่ะ

ดร.ฉันทนา โพธิครูประเสริฐ ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี เล่าว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทางวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี ยังไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ตามปกติ  ทางวิทยาลัยจึงเปิดการเรียนการสอนผ่านออนไลน์เฉพาะบางสาขาเท่านั้น  สำหรับการแต่งหน้าเอฟเฟค ขั้นสูงสู่มืออาชีพ เป็นหลักสูตรใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดสอน เป็นการต่อยอดให้ผู้เรียนที่เคยเรียนการแต่งหน้าขั้นพื้นฐาน นำไปสู่การเป็นช่างแต่งหน้าอาชีพหลักในอนาคต

ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้  จะเข้าสู่เทศกาลวันฮาโลวีน ทางอาจารย์ผู้สอน จึงอยากถ่ายทอดวิชาความรู้ เรื่องวิธีการแต่งหน้าเอฟเฟคแนวสยอง ในรูปแบบต่าง ๆ ชนิดแต่งสวยให้กลายเป็นผี โดยได้เชิญอาจารย์เอ็มมี่ ซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษ มาเปิดสอนเทคนิคการแต่งหน้าเอฟเฟคผ่านทางระบบออนไลน์ ยูทูปช่อง SR PC project ชาแนล เพื่อให้ผู้ที่สนใจรวมถึงนักศึกษาของวิทยาลัยได้เรียน และสามารถนำไปแต่งกันในครอบครัว หรือ แต่งเพื่อทำคอนเทนต์แชร์ในช่องทางโซเชียลของตัวเอง

ถ้าใครอยากลองเรียนที่วิทยาลัยฯ ก็ติดต่อมาได้ค่ะ แต่จะสามารถเปิดสอนได้ไม่เกิน 10 คน และจะต้องปฎิบัติตามขั้นตอน การปฎิบัติตามระเบียบการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดค่ะ

Exit mobile version