Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รวมโปรบุฟเฟต์ 3 โรงแรมกลางกรุงเทพฯ ราคาสุดคุ้ม กินอิ่มจุก ๆ แถมวิวสวยโดนใจ!

มีค่า นิวส์ อยากชวนทุกคนไปกินบุฟเฟต์ในโรงแรมสุดหรู ใจกลางกรุงเทพฯกันค่ะ ที่การันตีเลยว่าทั้งอร่อย ราคาไม่แพง แถมยังได้ชมวิวสวย ๆ อีกด้วย จะมีที่ไหนบ้าง ไปติดตามพร้อมกันนะคะ (ข้อมูล ณ วันที่  14 ตุลาคม 2564)

บุฟเฟต์ซีฟู้ด Baiyoke Sky

สายซีฟู้ด พลาดไม่ได้เลยค่ะ สำหรับ “บุฟเฟต์ซีฟู้ด” และอาหารนานาชาติกว่า 50 เมนู บนชั้น 76 / 78 ของ Baiyoke Sky อร่อยแบบไม่อั้น 2 ชม.เต็ม! ในราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1,580 บาท เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ 1 ตุลาคม เป็นต้นมา โดยทุกคนจะได้พบกับกุ้งย่างมันเยิ้ม กุ้งแม่น้ำเผา หอยนางรมสด แซลมอนซาชิมิ  แถมฟรี!!! ลูกชิ้นยืนกิน…ของแท้! ส่งตรงจากบุรีรัมย์ลอยฟ้าสู่ยอดตึกใบหยก (จำนวนจำกัด)

เท่านั้นยังไม่พอ เต็มอิ่มกับ สเต็กเนื้อน่องลาย  สเต็กปลากะพง ซีฟู้ดครบเซตทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่  ต้มยำทะเล  ปลากะพงทอด ซีฟู้ดถัง  แองเจิ้ลแฮร์ซีฟู้ดมารีนาร่า ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน  ปาท่องโก๋ 7 ซอส  เครปซูเซ็ท อีกด้วย

พิเศษ! ถ้าจองล่วงหน้า รับ Cash voucher 100 บาท  ฟรี! เครื่องดื่ม Soft Drink, น้ำผลไม้, ชากาแฟ และยังสามารถขึ้นไปชมวิวชั้นดาดฟ้าใจกลางกรุงได้ฟรี!! บนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84 ดีไปอีก บอกเลยว่า มองวิวได้เต็มตา สูดอากาศดี ๆ ได้เต็มปอดทีเดียว

เปิดให้บริการ 17.00 – 21.00 น. เลือกเวลาทานที่สะดวก ได้เลย  

หมายเหตุ : ที่นั่งจำนวนจำกัดนะคะ เนื่องจากเขาจัดที่นั่งแบบ new normal

โทรจองที่ 02-656-3939

Line: @BaiyokeSkyHotel (https://lin.ee/pgd9qdw)

Facebook  : Baiyoke Sky (http://m.me/baiyokeskyhotel)

บุฟเฟต์อาหารไทย Sindhorn Midtown Hotel Bangkok

มาต่อกันที่บุฟเฟต์อาหารไทย จากร้าน 𝗧𝗿.𝐄𝐀𝐓 𝗯𝘆 𝗦𝗮𝗻𝗲𝗵 𝗝𝗮𝗮𝗻 (ทรีท โดย เสน่ห์จันทน์) จากโรงแรมสุดหรูย่านหลังสวน Sindhorn Midtown Hotel Bangkok เสิร์ฟอาหารไทยโบราณรสต้นตำรับชาววังแท้ ๆ สืบทอดตำนานมิชลินสตาร์ที่คว้ารางวัลมาได้ถึง 3 สมัย ในราคาสบายกระเป๋า สั่งได้แบบไม่อั้น! เสิร์ฟแบบจานต่อจานด้วยค่ะ คุ้มเวอร์!  ในราคา 𝟔𝟗𝟎 บาทรวมน้ำดื่ม หรือ เพิ่มเป็น 𝟕𝟗𝟎 บาท รวมเครื่องดื่ม ม็อกเทล ชา กาแฟ ไม่อั้น

เมนูแนะนำ

ผัดไทยกุ้งสด  แกงรัญจวนหมู หมูพะโล้เต้าเจี้ยวสูตรโบราณ ยำส้มโอกุ้งสด ข้าวกะเพราไข่ดาว ข้าวเหนียวมะม่วง ส้มฉุนหิมะ และเมนูอื่น ๆ อีกกว่า 30 เมนู  

บรรยากาศห้องอาหาร

ตกแต่งแบบไทยผสมผสานสมัยใหม่ สไตล์มินิมอล มีซุ้มประตูโค้งคู่กับหินอ่อน ด้วยฝีมือบริษัทการออกแบบระดับโลก การันตีด้วยผลงานแลนด์มาร์กสำคัญของเมืองนิวยอร์ก ทำให้ห้องอาหารบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เรียกได้ว่าจะมาเดท สังสรรค์กับเพื่อน ๆ หรือ มาทานอาหารกับครอบครัวก็มีมุมสวย ๆ ให้เก็บภาพความประทับใจพร้อมอาหารอร่อย ๆ กลับไปแน่นอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-796-8888​

บุฟเฟต์อาหารอินเดีย เม็กซิกัน โรงแรม Rembrandt Sukhumvit

ปิดท้ายเอาใจคนชอบกลิ่นหอม ๆ และรสชาติเข้มข้นของเครื่องเทศ สไตล์อินเดีย เม็กซิกัน เรียกได้ว่าต้องจัดสักครั้ง!  ที่ Rang Mahal x Mexicano ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 11 วิว Poolside ซึ่งเราจะได้กินอาหารทั้ง 2 สไตล์เลยนะคะ ไม่ต้องเลือกให้หนักใจ โดยเป็นแบบ Party Pack เริ่มต้นคนละ 499 บาท เลือกอาหารได้ 3 จาน + ของหวาน 1 อย่าง + freeflow ม็อกเทลไม่อั้น 90 นาที ราคานี้เฉพาะ (วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี) หรือ ใครสะดวกไป (วันศุกร์ – อาทิตย์) เพิ่มแค่ 100 บาทเท่านั้น!

เมนูแนะนำที่ต้องสั่ง เช่น SALMON TIKKA, NACHOS AL PASTOR,ENSALADA DEL RANCHO และอื่น ๆ รวมกว่า 40 เมนู

ราคาโปรโมชั่น Party Pack

1. Rang Mahal x Mexicano (Monday-Thursday) 499 บาท/คน

2. Rang Mahal x Mexicano (Friday-Sunday) 599 บาท/

3. 3000 F&B Credit + Free Room Night 2,499 บาท/คน

พิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น  รีบจองเลย! >> https://bit.ly/3AadHSe   

ลงทะเบียนครั้งแรก กรอกโค้ด HUNGRY ในช่องโปรโมโค้ด ‘รับทันที 100 คะแนน’ ดาวน์โหลดแอปเลย > http://taps.io/downloadapp

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับบุฟเฟต์ 3 โรงแรมกลางกรุงเทพฯ ราคาสุดคุ้ม กินอิ่ม วิวสวยโดนใจ!  ที่มีค่า นิวส์ รวบรวมมาให้ทุกคน ไม่รู้จะถูกใจกันไหม แต่คิดว่าน่าจะเป็นตัวเลือกให้คนที่อยากพาคนรัก หรือ ครอบครัวไปลองกินดู แล้วถ้ากินที่ไหนเป็นอย่างไร อย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ : เพจ Baiyoke Sky / เพจอยู่ด้วยโปร – Live with Pro / Hungry Hub – แหล่งรวมบุฟเฟ่ต์อันดับ 1 ของไทย

Exit mobile version