Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

กทม. ตรวจ ATK ผู้ประกอบการเปิด “ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง” พายเรือคายัค เย็นนี้!

พล.ต.อ.อัศวิน  ขวัญเมือง  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากแนวโน้มการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ดีขึ้น มีผู้ติดเชื้อและผู้เข้ารักษาใน รพ.ลดลง และรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการโดยให้เปิดบริการกิจการ ห้างร้านรวมถึงพื้นที่สาธารณะได้  “ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง” ที่เคยงดจัดกิจกรรม ปิดให้บริการร้านค้า ร้านอาหาร ก็จะกลับมาเปิดอีกครั้งวันนี้ 15 ต.ค. 2564 อ่านข่าวย้อนหลังที่  https://mekhanews.com/2021/10/11/bangkok-prepares-to-open-klong-ong-ang-walking-street-free-kayaking-15-oct-strict-covid-control/

กทม. จึงได้ตรวจคัดกรอง ATK ผู้ค้าและผู้ประกอบการทุกราย รวมถึงผู้ที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 โดยจะตรวจซ้ำทุกสัปดาห์ ก็เพื่อให้ทุกคนที่จะเข้ามาเดินเที่ยว ซื้อสินค้าและร่วมกิจกรรม มีความปลอดภัย 

ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง จะมีกิจกรรมทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่ 15.00 – 20.00 น. เช่น การพายเรือคายัค ให้บริการฟรี 15 ลำ พายได้รอบละ 30 นาที เดินเลือกซื้อของ ชมแสดงดนตรี ฟังดนตรีเปิดหมวก ชมแสดงของเยาวชน และถ่ายภาพสตรีทอาร์ท ผลงานศิลปะที่สวยงามสะท้อนอัตลักษณ์และวัฒนธรรมของชุมชน บริเวณกำแพงทางเดินริมคลอง

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เชิญชวนประชาชนมาเดินเที่ยว “ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง” และเพื่อความปลอดภัย ขอให้ทุกคนช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างระหว่างที่เดินเที่ยวถนนคนเดินคลองโอ่งอ่างด้วย

ที่มา : เฟซบุ๊ก ผู้ว่าฯ อัศวิน

Exit mobile version