Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แนะช่องทางทำเงินวัยเก๋า ลงทุน 5 แฟรนไชส์ “ร้านสะดวกซัก” สร้างกำไรยุคโควิด

ธุรกิจร้านสะดวกซัก หรือ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแบบเดิม ๆ ที่เรารู้จักกันดี กลายเป็นแฟรนไชส์แนวใหม่ ที่เข้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย อินเทรนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องอาศัยเวลาเร่งรีบ ซักผ้าได้ 24 ชั่วโมง  ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาตลอด 2 ปี

แม้ในยุค COVID-19 ธุรกิจร้านสะดวกซัก ก็ยังได้รับความนิยม เพราะเป็นบริการด้านปัจจัย 4 ที่รองรับชีวิตประจำวันของมนุษย์ และยังเป็นบริการด้านสุขอนามัย ซึ่งจำเป็นที่สุดในยุคนี้

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ธุรกิจนี้ เป็นที่สนใจของคนที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่แม้ว่าจะไม่ได้ทำงานแล้ว แต่ร่างกายยังมีไฟ มองหาธุรกิจสักอย่าง ที่ลงทุนง่าย แต่ได้กำไรคุ้มค่า!

วันนี้ มีค่า นิวส์ เลยจะมาแนะนำ 5 แฟรนไชส์ “ร้านสะดวกซัก” ที่เรียกว่าลงทุนง่าย ได้ผลกำไรที่เติบโตระยะยาว สร้างรายได้แบบเรียลไทม์ ติดตามพร้อมกันนะคะ

1.Wonder Wash

“Wonder Wash” แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ที่มีเทคโนโลยีส่งเสริมให้คนลงทุนสามารถมีกำไรจากแฟรนไชส์ได้ง่าย ๆ มีระบบ Central Payment ที่ทำให้การดูแลจัดการเรื่องการรับชำระเงินเป็นเรื่องง่ายทั้งเงินสด หรือ Scan QR Code แถมตรวจสอบรายได้ได้แบบ Real Time

มีระบบตรวจสอบและจัดการปัญหาเครื่องจากระยะไกล ผ่านระบบ Pandata ซึ่งเป็นระบบเฉพาะที่ Wonder Wash เท่าน้ัน ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอทีมช่างเข้ามาตรวจสอบ ด้วยระบบบริหารจัดการ Pandata

มีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) อาทิ

– แพ็กเกจ Happy 1 (E) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 1,650,000 บาท

– Happy 2 (G) ซัก 4 อบ 2 งบลงทุน 1,790,000 บาท

– Happy 3 (E) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 1,990,000 บาท

– Happy 4 (G) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 2,400,000 บาท

– Happy 5 (G) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 2,590,000 บาท

– Happy 6 (G) ซัก 8 อบ 6 งบลงทุน 3,190,000 บาท

– Happy 7 (G) ซัก 7 อบ 6 งบลงทุน 3,400,000 ล้านบาท

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์

ติดต่อ ฝ่ายบริการด้านการขาย 095-659-6232 คุณเอม, 064-442-6662 คุณอุ้ม

Website : www.wonderwash.co

Facebook : www.facebook.com/wonderwash.franchise

2.WASHCOIN

ร้านสะดวกซักออนไลน์ ผ่าน Application Smartphone ด้วยเทคโนโลยี IoT แห่งแรกของเมืองไทย ทำให้คุณสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญได้ทุกที่ โดยไม่จำกัดอยู่แค่บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงคุณเพียงเท่านั้น ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วย QR Code และรอการแจ้งเตือนเมื่อผ้าซักเสร็จแล้ว

บริการซักด้วยนวัตกรรมเครื่องซักผ้าสุดไฮเทค ด้วยเทคโนโลยีซักสะอาด ถนอมใยผ้า ด้วยระบบน้ำอุ่น ที่ละลายผงซักฟอกได้ดีกว่า แถมยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคบางชนิดได้ด้วย โดยระบบจะคิดราคาตามเวลาการใช้งานจริง

ทำไมต้องแฟรนไชส์ WASHCOIN

● หมดปัญหาเรื่องเหรียญ ใช้ระบบ Cashless หรือการชำระเงินผ่านระบบ Ditial 100% ทำให้หมดปัญหาเรื่องของการแลกเหรียญเก็บเหรียญ โปร่งใส ตอบรับนโยบายสังคมไร้เงินสด

รับรายได้ผ่านธนาคาร จะทำการสรุปรายได้ในทุกๆสัปดาห์(Settlement) โดยรวบรวมรายได้จาก Payment ต่างๆ และสรุปข้อมูลเพื่อโอนเงินให้กับแฟรนไชส์ซี่ผ่านบัญชีธนาคาร

คืนทุนเร็วกว่า ใช้เครื่องซักผ้า/อบผ้า Consumer Grade ที่มีข้อดีคือ ต้นทุนต่ำกว่าระบบอื่นมาก แต่ใช้เทคโนโลยีช่วยสร้างความแตกต่าง ทำให้เป็นธุรกิจที่คืนทุนได้เร็วกว่า

ถูกกฎหมาย อยู่ในการควบคุมและกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ภายใต้กฎหมาย E-Money ทำให้แฟรนไชส์ซี่มั่นใจในธุรกิจเราได้ในระยะยาว

ลิขสิทธิ์และสิทธิบัตร มีลิขสิทธิ์และสิทธิบัตรเป็นของตัวเอง จึงทำให้แฟรนไชส์ซี่มั่นใจได้ว่าเราไม่ได้ไปลอกเลียนแบบใครมา และไม่ต้องกังวลว่ามีใครฟ้องร้องในภายหลัง

พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี Cashless สูง จึงมีการพัฒนาระบบอยู่อย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำตลาดอยู่เสมอ

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ติดต่อ

Website : https://www.washcoin.net/washcoin-plus/  (กดสมัครได้เลย)

Facebook : https://www.facebook.com/WashCoin/?ref=page_internal

3.Otteri Wash & Dry

อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย โดย บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งธุรกิจ Otteri Wash & Dry เน้นให้ลูกค้าบริการตนเอง (Self-Service) โดยเครื่องจักร และ อุปกรณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับการซัก-อบ-พับ ผ้าที่จัดเตรียมไว้ให้ ปัจจุบันขยายจุดให้บริการไปกว่า 170 แห่ง ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยร้านจะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง มีที่นั่งรอระหว่างซักอบผ้าที่สะดวกสบาย

บริการ FREE WIFI พร้อม ทั้งกล้องวงจรปิดดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีพนักงานเข้าไปทำความสะอาดร้าน และ เครื่องจักรทุกวัน ทั้งนี้  Otteri Wash & Dry เปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทุนธุรกิจในรูปแบบ แฟรนไชส์ ได้ด้วยเช่นกัน

ทำไมต้องเลือกใช้ระบบแฟรนไชส์ Otteri wash & dry

● ทีมงานที่มีประสบการณ์ในการทำเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม และมีความพร้อมในเรื่องการให้บริการด้านเทคนิคและ ฝึกอบรมบุคลากรต่าง ๆ

● สามารถช่วยแนะนำและวางแผนด้านการลงทุน ให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน รวมไปถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์ เครื่องจักรที่เหมาะกับสถานที่ต่าง ๆ

● เราช่วยสำรวจตลาด และ คัดเลือกสถานที่ในการเปิดร้าน ช่วยเรื่องการวางแผนการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาด ที่จะส่งเสริมให้แฟรนไชส์ซี ประสบความสำเร็จ

● มีเครื่องจักรทันสมัย ที่ได้รับมาตรฐานทางการผลิต ISO และ CE ระดับสากล ด้วยการรับประกันนาน 3 ปี พร้อม การซ่อมบำรุงตลอดอายุการใช้งาน และ อะไหล่สำรองไม่น้อยกว่า 10 ปี

● มีรูปแบบการตกแต่งร้านสไตล์ญี่ปุ่น เน้นประโยชน์ใช้สอย ความเรียบง่าย และ สวยงาม

● มีระบบสนับสนุนแฟรนไชส์ซี และ ระบบสนับสนุนลูกค้า “Laundromat Center”

● มี Application ที่ชื่อ “Otteri” ช่วยให้การใช้งานของลูกค้าที่มาใช้บริการสะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าด้วยโปรโมชั่น การสะสมแต้ม เป็นต้น

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ติดต่อ

Website : http://www.otteriwashdry.com/th/contact.php (กดสมัครได้เลย)

Facebook : https://www.facebook.com/otteriwashdry/?ref=page_internal

4. WashXpress Thailand

ร้านซักผ้ารูปแบบให้ลูกค้าบริการตนเอง โดยรูปแบบหน้าร้านแต่ละสาขาของ WashXpress ถูกออกแบบให้กว้างขวาง สะดวกสบาย มีตู้ให้รับแลกเหรียญสำหรับซักผ้า และมีพื้นที่รับรองให้ลูกค้านั่งพักและนั่งรอได้ในร้านแต่ละสาขา พร้อมสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้บริการฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง WashXpress ปัจจุบันเปิดแล้วจำนวน 15 สาขา อาทิ ลาดพร้าว วังหิน, โชคชัย 4, บางแสน, ศรีราชา และรังสิตคลอง 3 เป็นต้น รวมถึงยังขายปลีก-ส่งเครื่องซัก-อบผ้า รวมถึงระบบบริหารร้าน และเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ ได้อีกด้วย

ทำไมต้องลงทุนกับ WashXpress Thailand

● ตัวแทนจำหน่ายเครื่อง อย่างเป็นทางการ ใช้เครื่องมาตรฐาน Stock อะไหล่เยอะ ทีมงานคุณภาพ

● มีโปรแกรมซ่อมบำรุงให้ โดยช่างผู้ชำนาญ ให้ความสำคัญต่อการซ่อมบำรุง การที่เครื่องใช้งานไม่ได้ ทำให้เจ้าของสาขาไม่เสียโอกาสทางธุรกิจ

● ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มี call center 24 ชั่วโมง

ขั้นตอนการสมัคร

1. ให้คำปรึกษา ด้านการลงทุน

2. เลือกทำเลที่ต้องการ

3. เลือก Package ออกแบบและทำสัญญา

4. ติดตั้งงานระบบและตกแต่งร้าน

5. ติดตั้งเครื่องจักรและทดสอบการใช้งาน

6. อบรมเจ้าของสาขาและพนักงาน

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ติดต่อ 02-666-4646

Website : https://www.washxpressth.com/partner/ (กดสมัครได้เลย)

Facebook : https://www.facebook.com/WashXpressTH/?ref=page_internal

5. CLEAN MATE Dryclean & Laundry

CLEANMATE Dryclean & Laundry ภายใต้การบริหารของ บริษัท คลีนเมท เซอร์วิส จำกัด มีจุดเด่นคือเทคโนโลยีซักแห้ง (Dry-clean Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซิลิโคน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โดยการทำความสะอาดเสื้อผ้าใช้เวลาไม่นาน สามารถซักผ้าได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม ขนสัตว์ เครื่องหนัง เส้นใยชนิดต่าง ๆ โดยไม่ทำให้เนื้อผ้าที่ซักเสียหาย

คุณภาพของการให้บริการเป็นมาตรฐานแบบมืออาชีพ รับประกันความเสียหาย ตรงตามเวลานัดหมาย โดยปัจจุบัน CLEANMATEมีจุดให้บริการแล้วกว่า 100 แห่ง กระจายทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงมีรูปแบบการลงทุนแบบแฟรนไชส์ด้วย

ทำไมต้องเลือก Cleanmate

Cleanmate มีความชำนาญ และประสบการณ์ในการดำเนินการธุรกิจซักแห้ง ซึ่งขยายสาขาด้วยระบบแฟรนไชส์ เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ ทั้งในด้านการพัฒนา และให้ความแฟรนไชส์ เรามีระบบการจัดการ และเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยม

ขั้นตอนการลงทุน

● อีเมล์ชื่อและข้อมูลของคุณเบื้องต้น มายังเรา

● ท่านจะได้รับการติดต่อจาก หัวหน้าฝ่ายพัฒนาแฟรนไชส์

● สอบถามและนัดสำรวจพื้นที่เพื่อเปิดสาขา

● ประเมินความเป็นไปได้ พร้อมทั้งยอดขาย

● ทำสัญญาแฟรนไชส์

● ประเมินค่าใช้จ่ายในการตกแต่งร้านเบื้องต้น

ราคาแฟรนไชส์ WASHCOIN

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ติดต่อ 081-854-0311

Website : https://www.cleanmate.net/franchise

Facebook : https://www.facebook.com/cleanmatedryclean/

และนี่ก็เป็น 5 ตัวอย่างแฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก ที่มีค่า นิวส์ นำมาฝากวัยเก๋าค่ะ โดยธุรกิจร้านสะดวกซัก ถือเป็นธุรกิจแบบเสือนอนกิน สามารถสร้างรายได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งในปี 2564 ธุรกิจนี้มาแรงอย่างมาก และเป็นแฟรนไชส์ที่คนนิยมลงทุน มีค่า นิวส์ หวังว่า พออ่านจบแล้ว ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาตั้งแต่ต้น จะทำให้วัยเก๋า ตัดสินใจลงทุนธุรกิจร้านสะดวกซักได้ไม่ยากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล  : www.thaismescenter.com

Exit mobile version