Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“อิ่มอร่อยคาเฟ่” จ.สุราษฏร์ฯ เนรมิตจานขนม ดึงดูดลูกค้า เน้นสวยงาม ราคาหลักสิบ!

มีค่า นิวส์ พาไปกินของหวาน และอาหารแสนอร่อย ในร้านอิ่มอร่อย ร้านกาแฟเล็ก ๆ ริมถนนทางเข้าตัวอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฏร์ธานีค่ะ บรรยากาศตกแต่งในรูปแบบเรือนกระจก แต่ล้อมรอบด้วยต้นไม้และน้ำตกจำลอง เปิดขายเครื่องดื่มร้อน-เย็น อาหารว่างและอาหารสายคลีน โดยเฉพาะของทานเล่น ที่กลายเป็นจุดเด่นของร้านแห่งนี้

คุณกณต พิริยศยางกูร เจ้าของร้าน บอกว่า เคยทำงานคาเฟ่ที่ออสเตรเลีย จึงนำมาประยุกต์ ใช้กับร้าน ซึ่งร้านทั่วไปก็จะเสิร์ฟเป็นชิ้น แต่ที่ร้านจัดจานและตกแต่งให้สวยงามขึ้นในแนวโมเดิร์น ให้ลูกค้ามีความสุขในการรับประทานมากขึ้น และได้ถ่ายภาพสวย ๆ อีกด้วย

มาฟังคอมเม้นท์ลูกค้ากันบ้างค่ะ คุณบัญชา ศรีนวล ที่ชอบมาสั่งของหวานร้านนี้ ให้ลูกรับประทาน การันตีเลยว่า อาหารทานเล่นที่นี่ ตกแต่งสวยงาม ซึ่งส่วนใหญ่จะหาทานได้ในร้านหรู ๆ ในเมืองก็หาทานได้ยาก เป็นโอกาสดีที่คนท่าชนะได้รับประทานอาหารดีในราคาถูก

อย่างเมนูบราวนี่ท้อปปิ้ง ที่ใช้บราวนี่หนึ่งชิ้น มาตัดแบ่งตกแต่งแบบศิลปะ เสริมด้วยท้อปปิ้งต่าง ๆ เช่น นมสด สตอเบอรี่ ลูกเกดและเกล็ดขนมปัง จนสวยงามอย่างที่เห็น

ส่วนที่เด็ด ๆ อีกเมนู คือ วาฟเฟิลท้อปปิ้ง ที่นอกจากจะใส่วาฟเฟิลแล้ว ยังเติมความหวานเย็นด้วยไอศกรีม สตอเบอรี่ พร้อมตกแต่งแบบงานศิลปะ จนสวยงาม แต่ทั้งสองเมนูราคาหลักสิบเท่านั้น!!

ถือเป็นอีกหนึ่งร้านสวยที่น่านั่งรับประทานของอำเภอท่าชนะ จ.สุราษฎร์ฯ ที่ออกเมนูใหม่ ๆ ทุก 3 เดือน ตอบโจทย์สายเช็กอิน สายคลีน และสายธรรมชาติ ที่ร้านอิ่ม-อร่อย คาเฟ่ ท่าชนะ เปิดบริการทุกวัน 08.00-18.00 น. สอบถามเส้นทางได้ที่ เพจ อิ่มอร่อยคาเฟ่ ท่าชนะ หรือ โทร 081-539-9990 นะคะ

Exit mobile version