Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

บีทีเอส จัดโปรฯใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้” แทนโปรฯรายเดือน สะสมพอยท์แลกเที่ยวฟรี! เริ่ม 1 พ.ย.

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด ในฐานะบริษัทจัดการ กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนทางราง บีทีเอสโกรท หรือ BTSGIF แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า ตามที่บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTSC ได้สิ้นสุดโปรโมชั่นบัตรโดยสารประเภทรายเดือน ในส่วนของเส้นทางสัมปทานระยะทาง 23.5 กิโลเมตร สายสุขุมวิท (สถานีหมอชิต-อ่อนนุช) และสายสีลม (สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ-สถานีสะพานตากสิน รวมสถานีส่วนต่อขยาย จากสถานีสะพานตากสินถึงวงเวียนใหญ่ เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2021/09/04/lets-sum-it-up-bts-announces-30-day-monthly-ticket-cancellation-what-should-customers-do/ และ https://mekhanews.com/2021/09/14/bts-confirms-30-day-ticket-cancellation-at-the-end-of-september-after-not-responding-to-consumer-behavior/

ล่าสุด บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส (“Rabbit Rewards”) โปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทาง และการใช้จ่ายในร้านค้าต่าง ๆ โดยผู้โดยสารสามารถนำพอยท์ที่สะสมจากการเดินทางบนบีทีเอส หรือ การใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี!! รวมถึงส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้าชั้นนำ

โปรโมชั่นใหม่นี้มีระยะเวลา 1 ปี (1 พฤศจิกายน 2564 – 31 ตุลาคม 2565) พิเศษ ต้อนรับโปรฯ ใหม่นี้ บีทีเอสให้พอยท์เพิ่มคูณสองเท่าทันที โดยโปรโมชั่นสะสมพอยท์คูณสองเท่า จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวว่า “ตลอดระยะการให้บริการกว่า 22 ปี ที่ผ่านมา บีทีเอสคำนึงถึงผู้โดยสารมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่เพื่อมอบสิทธิการแลกเที่ยวเดินทางฟรี! รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้เหมาะสม และยืดหยุ่นต่อไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารที่หลากหลาย และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้โดยสารที่เดินเคียงข้างบีทีเอสเสมอมา

จึงขอมอบโบนัสพิเศษต้อนรับโปรฯ ใหม่ รับพอยท์เพิ่มคูณสองเท่า ตลอด 3 เดือนนี้ ซึ่งผู้โดยสารจะมีโอกาสแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางไป – กลับ ด้วยบีทีเอสทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว สำหรับบุคคลทั่วไป หรือถึง 8 เที่ยวฟรีสำหรับนักเรียนนักศึกษานอกจากนี้ ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลดในการใช้จ่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ มีจุดเด่น ดังนี้

1.รับพอยท์คูณสองเท่าเพียงเดินทางบนบีทีเอสในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ย. 64 – 31 ม.ค. 65 ยิ่งใช้มาก ยิ่งได้มาก โอกาสแลกรับเที่ยวเดินทางฟรี ได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งสะสมพอยท์มาก ยิ่งแลกได้มาก ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า

2.วางแผนใช้จ่ายได้ยืดหยุ่นกว่า เติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านาน 30 วัน และหมดความกังวลกับการใช้เที่ยวเดินทางไม่ทันเวลา

3.ใช้ได้นานกว่าพอยท์ที่สะสมมีอายุใช้งานถึง 2 ปี รับส่วนลดพิเศษ ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ กว่า 100 แบรนด์

สำหรับขั้นตอนในการสะสมเที่ยวเดินทางเพื่อรับพอยท์ ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สามารถชำระค่าโดยสารผ่านระบบการเติมเงินในบัตรแรบบิท หรือ ผูกกับแรบบิท ไลน์ เพย์ และผูกบัญชี แรบบิท รีวอร์ดส โดยมีรายละเอียดการสะสมพอยท์ ดังนี้

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถผูกบัญชีแรบบิท รีวอร์ดสได้ล่วงหน้า โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านทาง Google Play Store หรือ Apple App Store เพื่อเตรียมพร้อมรับพอยท์สะสมจากการเดินทางที่จะเริ่มต้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02-617-6000 (ตั้งแต่ เวลา 06.00 – 22.00 น.) Line Official: @btsskytrain (ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.) หรือ ตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่ App ‘BTS SkyTrain’ และ แฟนเพจ Facebook: รถไฟฟ้าบีทีเอส
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3lK7kki

Exit mobile version