Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

องค์การเภสัชกรรม เปิดขาย ATK ชุดละ 40 บาทผ่าน www.gpoplanet.com ส่งถึงบ้าน!

ตามที่องค์การเภสัชกรรม เปิดขายชุดตรวจโควิด-19 คุณภาพ ภายใต้ “โครงการ ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย” ในราคาชุดละ 40 บาท ผ่านร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรม 8 สาขา อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2021/10/18/where-can-i-buy-an-atk-test-kit-for-40-baht/

ล่าสุด องค์การเภสัชกรรมได้เปิดช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติมในระบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์  www.gpoplanet.com  ซึ่งได้รับอนุญาต จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) แล้ว พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน

เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 ไปจนถึงวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 เบื้องต้น จำนวนวันละ 300 กล่อง (กล่องละ 20 ชุด) จำกัดสิทธิการซื้อท่านละ 1 กล่อง ราคา 800 บาท (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง 52 บาท) 

ทั้งนี้ เพื่อกระจายชุดตรวจดังกล่าวให้กับประชาชนที่อยู่ต่างจังหวัด และไม่สะดวกในการเดินทาง ทำให้ประชาชนได้เข้าถึงชุดตรวจ ATK ได้มากขึ้น และในอนาคต องค์การ ฯ จะมีการกระจายชุดตรวจ ATK โดยจำหน่ายผ่านร้านผู้จำหน่ายช่วงซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายขององค์การเภสัชกรรมที่มีอยู่ทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม จากผลการตอบรับโครงการ “ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย” เป็นอย่างดีจากประชาชนและหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก  องค์การฯจึงเร่งจัดหาชุดตรวจ ATK ภายใต้ “โครงการ ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย”  เฟส 2 เพิ่มเติมอีก 2 ล้านชุดต่อไป

Exit mobile version