Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ร้านอาหารเมืองพัทยา เร่งทำความสะอาด เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยว เปิดเมือง 1 พ.ย.

จากประกาศรายชื่อ 46 ประเทศความเสี่ยงต่ำกลุ่มแรก ที่สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้ โดยไม่ต้องกักตัว ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้เป็นต้นไป อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2021/10/22/list-of-countries-traveling-to-thailand-without-quarantine-1-nov/  และ  https://mekhanews.com/2021/10/19/guidelines-for-accepting-travelers-into-the-kingdom-without-detention-and-unlimited-areas/

มีค่า นิวส์ เลยขอพาไปดูความพร้อมของผู้ประกอบการในพื้นที่เมืองพัทยา ก่อนที่จะถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 64 โดยพบว่า บรรยากาศ โรงแรม และ ร้านอาหาร หลายแห่งในเมืองพัทยา หลายร้านเริ่มตื่นตัว เก็บทำความสะอาด เช่น ร้าน Mood นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ทางร้านได้มีการเรียกพนักงานกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังจากที่ร้านได้หยุดไปนาน ช่วงโควิด

ทำให้พนักงานต่างดีใจ รีบทำความสะอาดร้าน เช่น เช็คกระจกภายในร้าน นำเก้าอี้มาจัดวาง นำน้ำยาทำความสะอาดโต๊ะมาเช็ดโต๊ะ และเก้าอี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะมีการเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว

ส่วนร้านอาหารแซ่บอีหลี พัทยา สาย 3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์อีสาน ก็ให้พนักงานได้ทำความสะอาดร้านอาหาร ปัด กวาด เช็ด ถูโต๊ะ เตรียมความพร้อมเปิดร้าน ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเปิดเมืองพัทยาเช่นกัน

Exit mobile version