Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ขั้นตอนลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผ่าน 4 เครือข่ายมือถือ AIS True Dtac NT

ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. 64 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้ผู้ที่ฉีดวัคซีนซิโนแวค (Sinovac) ครบ 2 เข็ม จากศูนย์ฯฉีดอื่น ๆ และยังไม่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 3 จากที่ใดมาก่อน จองคิวฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) เข็มที่ 3 (Booster dose) รอบเดือนพฤศจิกายน 2564 ผ่าน 4 เครือข่ายมือถือเป็นวันแรก มีค่า นิวส์ เลยนำรีวิวการลงทะเบียนมาฝากทุกคน  

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine  เมื่อเข้าไปก็จะมีปุ่มให้กดลงทะเบียนกันแบบง่าย ๆ เลยค่ะ ให้กดเข้าไป แล้วกรอกหมายเลขโทรศัพท์ รอรับรหัส OTP มากรอก

2.TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/ เมื่อเข้าไปก็ไม่มีจะมีปุ่มให้กดกรอกหมายเลขโทรศัพท์ รอรับรหัส OTP มากรอก

3.DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html เมื่อเข้าไปก็ไม่มีจะมีปุ่มให้เลือกกระตุ้นเข็ม 3 ใส่ข้อมูลส่วนตัวแล้ว กดถัดไป  

4.NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th เมื่อเข้าไปก็ไม่มีจะมีปุ่มให้กดกรอกหมายเลขโทรศัพท์ รอรับรหัส OTP มากรอก

หลังจากลงทะเบียนเสร็จสิ้น ให้รอรับ SMS แจ้งผลลงทะเบียน ก่อนรับวัคซีนที่ สถานีกลางบางซื่อ กรุงเทพฯ ตามวัน-เวลานัด ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564

ทั้งนี้  ทางศูนย์ฉีดจะไม่รับการ Walk in หรือ ฉีดให้ผู้ติดตาม โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CentralVaccinationCenter/

Exit mobile version