Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“ไวไวโจ๊กบ้านสวน” จัดเต็มโจ๊กเครื่องแน่นหลายเมนู แม้เปลี่ยนที่ขาย คนยังแห่ชิม

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ จะพาไปชิมโจ๊กเครื่องแน่น รสชาติดี จากร้าน “ไวไวโจ๊กบ้านสวน” ตั้งอยู่ในซอยพรประภานิมิตร 27 หรือ ซอยสนามกอล์ฟ หนองปรือ จ.ชลบุรี ที่ตอนแรกเปิดให้บริการภายในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ขายให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงค่ำคืน แต่ภายหลังเกิดสถานการณ์โควิด มีคำสั่งปิดร้านอาหาร ก่อนตัดสินใจปิดร้านที่บ้านตัวเอง ลดภาระค่าเช่าร้าน

คุณกาญจนา ชาวสวน เจ้าของร้านไวไวโจ๊กบ้านสวน เล่าเพิ่มเติมว่า เป็นมนุษย์เงินเดือนอยู่ ๆ นึกอยากขายโจ๊ก จึงไปเช่าที่เปิดร้าน ขายดิบขายดี ลูกค้าติดใจ แต่อย่างที่เล่าไปว่า ต่อมาเจอโควิดเล่นงาน โดนสั่งปิดร้าน ก่อนที่ระยะหลังรัฐให้เปิดขายได้อีกครั้ง

จึงมาเปิดที่บ้านแทน เพื่อลดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เดินหน้าสร้างสรรค์เมนูเด็ด ให้ลูกค้าได้ชิม ลูกค้าประจำพอรู้ว่าร้านอยู่ตรงนี้ก็ตามมาอุดหนุนกันเหมือนเดิม ลูกค้าใหม่ก็แวะเวียนชิมโจ๊กกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนเมนูเด็ด ๆ ที่ว่านั้น ประกอบด้วย
“ไวไวโจ๊กทะเล” ไข่ อัดด้วยเครื่องแน่น ๆ ทั้ง กุ้ง หมึก หมู ไข่ เต็มจาน ในราคาเพียง 90 บาท นอกจากนี้ยังมี “มาม่าต้มยำปลากระป๋องทะเล” ใส่ไข่ ซึ่งจะเข้าถึงรสชาติของมาม่า และปลากระป๋อง นอกจากนี้ ยังมี “โจ๊กรวมทุกอย่าง” ไข่รวม ราคาจะเริ่มตั้งแต่ 40 บาท เป็นต้นไป

ถ้าใครสนใจ แวะไปชิมรสมือคุณกาญจนาได้ที่ ร้านไวไวโจ๊กบ้านสวน เปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 – 21.30 น โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 081-931-5594 หรือ เพจ ไวไวโจ๊กบ้านสวน พร้อมส่งถึงบ้านในช่วงสถานการณ์โควิด

Exit mobile version