Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ร้าน wizard brewery จ.ชลบุรี ครีเอทเมนูเด็ด “พิซซ่าสไปเดอร์ซาลามีชาโค” “พิซซ่าเดวี่แฮนส์” หวังดึงดูดลูกค้าช่วงฮาโลวีน!

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาไปส่องบรรยากาศร้านอาหารช่วงฮาโลวีนในสถานการณ์โควิด-19 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และก็ไปเจอร้านหนึ่ง ชื่อว่า ร้าน wizard brewery พัทยาสาย 2 บริเวณซอย 12 เป็นร้านอาหารสไตล์อาหารฝรั่ง

ตกแต่งร้านให้เป็นแนวฮาโลวีนทั้งหมด นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปเช็กอินได้เกือบทุกมุม ภายใต้มาตรการคุมเข้ม และที่เป็นไฮไลต์เด็ดเลย ก็คือ เมนู “พิซซ่าฮาโลวีน” หน้าตาน่ากินมาก ๆ เลยค่ะ

คุณไพลิน การชายศรี ผู้บริหารร้าน เล่าว่า ในช่วงฮาโลวีน ร้านคิดเมนูดังกล่าวขึ้นมา เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลฮาโลวีน ครีเอททำเมนูพิซซ่า จำนวน 2 แบบ ได้แก่  

“พิซซ่าหน้าสไปเดอร์ซาลามี ชาโค” ซึ่งใช้แป้งชาโคให้มีความดำ ตกแต่งด้วยหน้าด้วยใยแมงมุม ราดซอสมะเขือเทศเหมือนเลือด มีค้างคาวที่ใช้สาหร่ายนำมาทอดตกแต่งหน้า

ส่วนอีก 1 เมนู คือ “พิซซ่าเดวี่แฮนส์พิซซ่า” ซึ่งจะเป็นพิซซ่าตกแต่งเป็นรูปมือ ใช้ไส้กรอกเป็นนิ้ว เล็บใช้เป็นมะกอกดอง ราดด้วยซอยมะเขือเทศ แป้งใช้แป้งกรอบชาโคให้มีความดำน่ากลัว ตัดกับซอสมะเขือเทศ

ทั้ง 2 เมนูนี้จะขายแค่ในช่วงฮาโลวีนเท่านั้น แต่ถ้าใครมากินไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจ ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่น่ากินอีกเพียบ! อย่างเฟรสตูชินี่หมึกดำ, ไส้กรอกเยอรมัน, สเต็กเนื้อสันนอกอเมริกันย่าง, ขาหมูเยอรมัน, สเต็กแซลมอน

สำหรับร้าน wizard brewery จะเปิดให้บริการเวลา 17.00-22.00 น แค่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่หลังจากวันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซึ่งยกเลิกเคอร์ฟิวแล้ว จะเปิดถึงเที่ยงคืน!

แถมให้อีกนิดค่ะ ถ้ามาช่วงนี้ มีโปรโมชันด้วยนะ! คือ ถ้ามาก่อน 18.00 น. ขาหมูเยอรมันลด 50% สั่งกลับบ้านได้ หรือ สั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 096-289-4936, 081-864-1771 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจ wizard brewery

Exit mobile version