Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To สะสมพอยท์ Rabbit Rewards แลกเที่ยวเดินทาง BTS ฟรี!

ตามที่บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTSC ได้สิ้นสุดโปรโมชั่นบัตรโดยสารประเภทรายเดือน ก่อนจะมีการเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส (“Rabbit Rewards”) โปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทางและการใช้จ่ายในร้านค้าต่าง ๆ

ผู้โดยสารสามารถนำพอยท์ที่สะสมจากการเดินทางบนบีทีเอส หรือ การใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี!! รวมถึงส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้าชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 อ่านเพิ่มเติมที่ https://mekhanews.com/2021/10/19/bts-organizes-a-new-promotion-ying-tit-ying-gets-instead-of-monthly-promotions-collect-points-to-exchange-for-free-travel-start-1-nov/  มีค่า นิวส์ จึงมีวิธีสะสมพอยท์ Rabbit Rewards แลกเที่ยวเดินทาง BTS ฟรี! มาฝากค่ะ

1.ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถขอซื้อบัตร Rabbit สำหรับบุคคลทั่วไป และนักศึกษา ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วแต่ละสถานีค่ะ หรือ สมัคร Rabbit Line pay เพื่อใช้สะสมพอยท์ หรือ สมัคร Rabbit Rewards Member โดยเข้าไปสมัครได้ที่  https://rewards-sso.rabbit.co.th/users/register

2.จากนั้นเป็นขั้นตอนการสะสมพอยท์ 3 ช่องทาง ดังนี้

– รับพอยท์ผ่านการใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูร้านค้าทั้งหมดที่ >> https://rewards-web.rabbit.co.th/earns ครั้งที่ 1 ของวัน รับ 5 พอยท์ ครั้งที่ 2 ขึ้นไปวันเดียวกัน ร้านค้าเดียวกัน  รับ 1 พอยท์

– รับพอยท์ผ่านการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส กับ โปรแกรมบีทีเอส ชาเลนจ์ รับคะแนนสองเท่าใน 3 เดือนแรก ยิ่งเดินทางมาก ยิ่งได้พอยท์มาก ตามตารางด้านล่างนี้ค่ะ

– รับพอยท์ผ่านบัญชีแรบบิท ไลน์ เพย์ (Rabbit LINE Pay) กับร้านค้าผ่าน QR Payment, เครื่องสแกนรับชำระเงิน, LINEMAN, LINE STORE, MyShop, การซื้อตั๋วภาพยนตร์, การซื้อประกัน, การจ่ายบิลผ่านเมนู “จ่ายบิล*” เช่น ค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ ครั้งที่ 1 ของวัน >> รับ 5 พอยท์ ครั้งที่ 2 ที่ขึ้นไป ในวันเดียวกัน ณ ร้านค้าเดียวกัน >> รับ 1 พอยท์

หมายเหตุ : จำกัดการรับพอยท์สูงสุด 10 ครั้ง ต่อร้านค้า (ออฟไลน์) ต่อวัน ต่อบัญชีสมาชิก | การชำระเงินผ่านเมนู “จ่ายบิล” หรือ “เติมเงิน” (ออนไลน์) จำกัดการรับพอยท์สูงสุด 2 ครั้ง ต่อร้านค้า ต่อเดือน ต่อบัญชีสมาชิก | การใช้จ่ายที่ LINE MAN จะได้รับพอยท์เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น สำหรับค่าจัดส่งจะไม่ได้รับพอยท์ | ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ https://rewards-web.rabbit.co.th/earns/RLPpointpolicy

3.การใช้แรบบิท พอยท์เพื่อแลกคูปองสำหรับเที่ยวเดินทางฟรี เฉพาะสมาชิกผู้ที่ผูกบัตรแรบบิทและ/หรือบัญชีแรบบิท ไลน์ เพย์ เข้าบัญชีแรบบิท รีวอร์ดสที่จะสามารถใช้แรบบิท พอยท์เพื่อเเลกคูปองสำหรับเที่ยวเดินทางฟรีด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส (“คูปองเที่ยวเดินทางฟรี”) ได้ โดยคูปองดังกล่าวจะออกในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Coupon) ซึ่งสมาชิกสามารถใช้แรบบิท พอยท์แลกได้ผ่านทางช่องทาง “แอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส” ทำตามรูปนี้เลยค่ะ

4.ขั้นตอนและเงื่อนไขการใช้คูปองเที่ยวเดินทางฟรี

4.1 สำหรับสมาชิกที่เลือกใช้คูปองเที่ยวเดินทางฟรี ประเภทเติมผ่านบัตรแรบบิท

เมื่อกระบวนการใช้แรบบิท พอยท์แลกคูปองเสร็จสมบูรณ์ คูปองเที่ยวเดินทางฟรีประเภทเติมผ่านบัตรแรบบิทจะปรากฏในเมนู My Account ของแอปพลิเคชัน แรบบิท รีวอร์ดสของสมาชิกโดยอัตโนมัติ ซึ่งคูปองดังกล่าวจะมีอายุการใช้งาน 72 ชั่วโมงนับจากเวลาที่สมาชิกกดแลกคูปอง (ในกรณีที่สมาชิกไม่ได้กด “ใช้คูปอง” ภายในกำหนดเวลา 72 ชั่วโมงดังกล่าว คูปองเที่ยวเดินทางฟรีนั้นจะสิ้นอายุลงโดยอัตโนมัติ)

ในการเติมเที่ยวเดินทางฟรีเข้าบัตรแรบบิท สมาชิกสามารถกด “ใช้คูปอง” ผ่านแอปพลิเคชัน แรบบิท รีวอร์ดส โดยจะปรากฏ QR Code ขึ้นทางหน้าจอ ซึ่งสมาชิกจะต้องแสดง QR Code ดังกล่าวต่อเจ้าหน้าที่ ณ ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารบนสถานีบีทีเอส ภายใน 10 นาที นับแต่เวลาที่กด “ใช้คูปอง” เพื่อเติมเที่ยวเดินทางฟรี (ในกรณีที่สมาชิกไม่ได้ดำเนินการดังกล่าวภายในเวลา 10 นาที คูปองเที่ยวเดินทางฟรีนั้นจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ซึ่งสมาชิกจะไม่สามารถขอแรบบิท พอยท์ที่ใช้แลกคูปองดังกล่าวคืนได้ เว้นแต่จะพิสูจน์ได้ว่าการที่สมาชิกไม่สามารถดำเนินการภายในกำหนดเวลาดังกล่าวได้ เกิดจากความผิดของบริษัทฯ ซึ่งในกรณีดังกล่าวสมาชิกสามารถติดต่อ Rabbit Rewards Call Center ได้ที่ 02-150-0523 เพื่อให้ทางบริษัทฯ ดำเนินการตรวจสอบและคืนแรบบิท พอยท์ไปยังบัญชีของสมาชิกต่อไป)

1 QR Code = 1 สิทธิ

การแสดง QR Code ต่อเจ้าหน้าที่นั้น ต้องแสดง QR Code ที่ปรากฎขึ้นในขณะใช้งานจริงเท่านั้น กล่าวคือ ไม่สามารถถ่ายรูป QR Code ผ่านหน้าจอเพื่อบันทึกเป็นรูปภาพแล้วนำมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ได้

บัตรแรบบิท 1 ใบ สามารถรองรับการเติมคูปองได้เพียง 2 คูปอง โดยมีเงื่อนไขในการเติมคูปอง ดังนี้

การเติมคูปองใบที่ 1 – สามารถเติมได้โดยไม่มีเงื่อนไขใด

การเติมคูปองใบที่ 2 – สามารถเติมได้เมื่อมีการใช้เที่ยวเดินทางฟรีจากคูปองใบที่ 1 แล้วอย่างน้อย 1 เที่ยว (เช่น คูปองใบที่ 1 มี 3 เที่ยวเดินทางฟรี)

การเติมคูปองใบที่ 3 – สามารถเติมได้เมื่อผู้โดยสารใช้คูปองใบที่ 1 หมดแล้ว

ทั้งนี้ สมาชิกที่ได้ใช้แรบบิท พอยท์แลกคูปองใบที่ 3 (ตามตัวอย่างดังกล่าวข้างต้น) แล้วแต่ไม่สามารถเติมเที่ยวเดินทางฟรีเข้าบัตรแรบบิทได้ด้วยเหตุดังกล่าว สามารถขอรับแรบบิท พอยท์ที่ใช้แลกคูปองใบดังกล่าวคืนได้ ณ ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารบนสถานีบีทีเอส

เที่ยวเดินทางฟรีจากคูปองที่เติมเข้าบัตรแรบบิทจะสามารถใช้ได้สำหรับการเดินทางครั้งถัดไป

4.2 สำหรับสมาชิกที่เลือกใช้คูปองเที่ยวเดินทางผ่านบัญชี แรบบิทไลน์เพย์

เมื่อกระบวนการใช้พอยท์แลกคูปองเสร็จสมบูรณ์ เที่ยวเดินทางฟรีตามคูปองเที่ยวเดินทางประเภทเติมผ่านบัญชีแรบบิทไลน์เพย์จะปรากฏในเมนู My Pass ของแอปพลิเคชัน LINE ที่สมาชิกได้ผูกไว้กับบัญชีแรบบิท ไลน์ เพย์ ของสมาชิกโดยอัตโนมัติ

บัญชีแรบบิท ไลน์ เพย์ 1 บัญชี สามารถรองรับการเติมคูปองได้เพียง 2 คูปอง โดยมีเงื่อนไขในการเติมคูปอง ดังนี้

การเติมคูปองใบที่ 1 – สามารถเติมได้โดยไม่มีเงื่อนไขใด

การเติมคูปองใบที่ 2 – สามารถเติมได้เมื่อมีการใช้เที่ยวเดินทางฟรีจากคูปองใบที่ 1 แล้วอย่างน้อย 1 เที่ยว (เช่น คูปองใบที่ 1 มี 3 เที่ยวเดินทางฟรี)

การเติมคูปองใบที่ 3 – สามารถเติมได้เมื่อผู้โดยสารใช้คูปองใบที่ 1 หมดแล้ว

เที่ยวเดินทางฟรีจากคูปองที่เติมเข้าบัญชีแรบบิท ไลน์ เพย์ จะสามารถใช้ได้สำหรับการเดินทางในครั้งถัดไป

ข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมอื่น ๆ

คูปองเที่ยวเดินทางฟรีด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสนี้ไม่สามารถขาย เเลกเปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://rewards.rabbit.co.th/rr/points

Exit mobile version