Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“ล่าวัวพัทยา” คัดเนื้อวัวพรีเมี่ยม ทำเมนูเด็ด! ใบพายดริฟเสิร์ฟลูกค้า การันตี ชุมฉ่ำ ละลายในปาก

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ ขอนำเสนอ เมนูสารพัดเนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมจากร้าน “ล่าวัวพัทยา” ที่บอกเลยว่า สายเนื้อ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!! เพราะมันดีมาก เนื้อฉ่ำ ละลายในปาก รสเด็ด จัดจ้าน

 คุณจิตรลดา ค้าขาย  เจ้าของร้าน “ล่าวัวพัทยา” เล่าว่า เปิดร้านมา 2 ปีแล้ว ตัดสินใจเปิดร้านจากความชอบ หลงใหลเนื้อวัวอย่างมาก ช่วงแรกขายเฉพาะเนื้อ ซึ่งทั้งร้านจะมีเมนูเนื้ออย่างเดียว เช่น ข้าวล่าวัว ไข่ออนเซน  ซึ่งเป็นข้าวราดเนื้อ น่องลาย  ลูกชิ้น ซึ่งกินกับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะร้าน พร้อมไข่ออนเซน นอกจากนี้ ยังมี ก๋วยเตี๋ยวเกาเหลา  ลวกจิ้ม สุกี้เนื้อ

“ล่าวัวพัทยา” คัดพรีเมี่ยม พรีเมี่ยม เมนูเด็ด! ใบพายลอยเสิร์ฟให้กับลูกค้า รับประกัน. ชุ่มฉ่ำในปาก

แต่เมนูแนะนำ ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ เมนูใบพายดริฟ ซึ่งเป็นเนื้อใบพาย เกรดดี นำมาแล่ใส่จาน แล้วใช้น้ำซุปของร้านราดให้สุกตามแต่ชอบ ซึ่งจะมีความพิเศษรสชาติอร่อย ละลายในปาก

ส่วนเมนูอื่น ก็มีเนื้อสะเต๊ะ ลูกชิ้น พร้อมด้วยเครื่องดื่ม เป็นกาแฟไบก์เกอร์ คอยบริการเครื่องดื่มให้ลูกค้าอีกด้วย และ! ใครที่เป็นทาสแมว ก็จะมีบรรดาแมวเหมียวคอยต้อนรับ เล่นเป็นเพื่อน คลอเคลียไม่ห่างด้วยค่ะ

ซึ่งตอนนี้ ร้าน “ล่าวัวพัทยา” ได้เพิ่มเมนูขึ้นอีก หลังจากที่ขายเนื้ออย่างเดียว ทำให้ลูกค้าบางคนที่ตามเพื่อนมาไม่สามารถรับประทานได้ เลยทำข้าวกระเพรากุ้งไว้เป็นอาหารเสริมให้ลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อได้กิน

ใครอยากแวะไปลองชิมว่าจะเด็ดอย่างที่มีค่า นิวส์การันตีหรือไม่ แวะไปได้เลยค่ะ ร้านล่าวัวพัทยา  ตั้งอยู่ภายในซอยชัยพฤกษ์ 1 จอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดให้บริการ วันธรรมดา เวลา 09.00-19.00 น. ส่วนวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.ติดต่อสอบถามเมนูอาหารได้ที่ เพจ ล่าวัวพัทยา หรือ โทร 097-161-5566

Exit mobile version