Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“มานี มีนา” พัทยา ชวนสายเขียวเช็กอิน กินอาหารรสเด็ด ท่ามกลางนาข้าวสุดฟิน!

มีค่า นิวส์ รีวิวร้านอาหาร “มานี มีนา” ตกแต่งแบบธรรมชาติ เรียบง่าย ปลูกข้าว ทำสะพานไม้ ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเช็กอินไปพร้อม ๆ กับกินอาหารรสชาติดีรับรองว่าคนชอบธรรมชาติต้องฟินอย่างแน่นอนค่ะ

ไปคุยกับเจ้าของร้านกันหน่อย คุณกัญญา  ลาภไพวงค์ เล่าว่า ตั้งชื่อร้านว่า “มานี มีนา” เพราะเป็นร้านอาหารที่อยู่กลางทุ่งนา มีคอนเซ็ปต์ “อร่อยฟิน กินกลางทุ่ง” อยากให้ลูกค้าได้นั่งชมบรรยากาศวิวทุ่งนา แล้วนึกถึงบรรยากาศอยู่ต่างจังหวัด นึกถึงบ้าน แนวลูกทุ่ง รวมถึงให้เป็นอีก 1 จุดเช็กอินของพัทยา

ซึ่งที่ร้านก็มีหลายซุ้ม แต่ละซุ้มมีชื่อเรียกแตกต่างกัน เช่น ซุ้มขุนแผน ซุ้มขุนช้าง ซุ้มข้าวหอม ตกแต่งในสไตล์ลูกทุ่ง ภายในร้านมีทั้งอาหาร กาแฟ เค้ก ของหวาน และมีเมนูอาหารมากว่า 100 รายการ

ส่วนอาหารที่ลูกค้าชอบสั่งมากที่สุด ก็คือ หมูกรอบทอดน้ำปลา, หมูกรอบคั่วพริกเกลือ โดยทางร้านยังมีเมนูที่หาชิมได้ยาก เช่น กุ้งซ่า, ยำผักกูด สำหรับช่วงลอยกระทงที่จะถึงนี้ จะมีกระทงแจกให้ลูกค้าฟรีด้วย

สำหรับใครที่สนใจ อยากไปนั่งชิล ๆ กินอาหารไป ชมวิวไป เชิญได้ที่ร้าน มานี มีนา ตั้งอยู่พัทยากลาง ติดกับหมู่บ้านช้างพัทยา จ.ชลบุรี เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-21.00 น.หรือ https://www.facebook.com/maneemeena.pattaya/ เบอร์โทร 095-851-5224

Exit mobile version