Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Pattaya Music Festival 2021 ยังคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชมดนตรีเพียบ! ภายใต้มาตรการคุมโควิดเข้ม

มีค่า นิวส์ เกาะติดเทศกาลดนตรี พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 (Pattaya Music Festival 2021) เป็นคืนที่สอง (6 พ.ย. 64) หลังจากวันที่ 5 พ.ย. 64 จัดขึ้นวันแรกที่บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี จำนวน 3 เวที! อ่านเพิ่มเติมที่ https://mekhanews.com/2021/11/06/music-lovers-should-not-miss-pattaya-music-festival-2021-is-full-of-fun-until-11-dec/

สำหรับ คืนที่สอง จัดขึ้นบริเวณชายหาดพัทยาเหนือ พบว่า มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจ เดินทางเข้ามาชมคอนเสิร์ตจำนวนมากทำให้ชายหาดพัทยาเหนือ กลับมามีสีสันอีกครั้ง หลังจากที่เงียบเหงามานาน

นักท่องเที่ยวหลายคนมานั่งรอกันตั้งแต่ตอนเย็น เพื่อจะรอดูคอนเสิร์ตของศิลปินที่ตนชื่นชอบ โดยวันนี้เวทีพัทยาเหนือ ต่างขนเอาศิลปินชื่อดังหลายคน อาทิเช่น ส้ม มารี, ธนนท์ จำเริญ, แสตมป์ อภิวัชร์ และปิดท้ายด้วยโจอี้บอย โดยทางเมืองพัทยาได้กำหนดผู้เข้าชมคนเสิร์ต โดยแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ กว่า 4 โซน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ขั้นตอนเข้าชม

  1. นักท่องเที่ยวจะต้องแสดงการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือ มีผลตรวจ ATK จากโรงพยาบาลมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ดูก่อนเข้างาน
  2. จากนั้นก็ต้องเดินเข้าไปยังจุดตรวจคัดกรอง โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจวัดอุณหภูมิ
  3. ก่อนที่จะเข้าไปนั่งชมคอนเสิร์ตยังโซนต่าง ๆ ที่ทางเมืองพัทยาได้เว้นระยะห่าง และต้องนั่งตามเก้าอี้ที่ทางเมืองพัทยาได้จัดไว้ให้

ส่วนบริเวณรอบงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครคอยดูแลความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวดูคอนเสิร์ต ส่วนโซนด้านนอกบริเวณชายหาดพัทยาเหนือ พบว่า ยังมีนักท่องเที่ยวนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มานั่งดื่มบริเวณชายหาด อีกทั้งบางรายก็ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย โดยเจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ในการขอความร่วมมือในการดื่มแอลกอฮอล์

ขณะเดียวกัน นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เดินดูความเรียบร้อยของผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ ในพื้นที่ภายในงาน ก่อนที่จะพูดคุยสอบถามเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เดินทางมาขายของในบริเวณงานคอนเสิร์ต

Exit mobile version